Đắk Lắk: 11 ca Covid-19 khỏi bệnh

Đ.Mai 15/08/2021 19:02

Trong ngày, Đắk Lắk ghi nhận có thêm 11 trường hợp đã đươc điều trị khỏi bệnh, cơ quan chức năng đã làm thủ tục cho những người này xuất viện.

Chiều 15/8, Sở Y tế Đắk Lắk cho biết, Bệnh viện dã chiến số 1, Bệnh viện Đa khoa Khu vực 333 (huyện Ea Kar) vừa làm thủ tục xuất viện cho 11 trường hợp mắc Covid-19 sau khi được chữa khỏi bệnh.

Theo Sở Y tế, qua hai lần xét nghiệm theo quy định, những bệnh nhân này đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân được làm thủ tục đưa về nơi cư trú với thể trạng khỏe, không sốt, không ho, ăn ngủ bình thường. Như vậy, đến nay tỉnh Đắk Lắk có 85 trường hợp được xuất viện.

Cũng trong ngày hôm nay, địa phương này ghi nhận thêm 11 ca mắc mới Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 520 ca.

Còn tại Đắk Nông ghi nhận có 194 ca mắc Covid-19, trong đó có 33 trường hợp xuất viện.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngành y tế yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, truy vết, triển khai cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần với bệnh nhân.

Hướng dẫn Trung tâm Y tế các huyện thực hiện phun hóa chất khử khuẩn môi trường tại khu vực nhà bệnh nhân và những nơi bệnh nhân có đến.

Phản hồi thông tin cho các đơn vị liên quan để giám sát, truy vết các trường hợp tiếp xúc trong quá trình đi lại của bệnh nhân.

Theo dõi tình hình diễn biễn điều trị bệnh nhân Covid-19 thường xuyên, đặc biệt công tác chăm sóc điều trị cho các bệnh nhân chuyển mức độ bệnh nhằm giảm thấp nhất tỷ lệ tử vong bệnh nhân Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: 11 ca Covid-19 khỏi bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO