Đắk Lắk: Ba người bị sét đánh thương vong khi đang gặt lúa

Văn Dũng 22/09/2020 18:43

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, cả 3 nạn nhân đang gặt lúa thì bất ngờ bị sét đánh.

Trưa ngày 22/9, Trung tâm Y tế huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) đã tiếp nhận 3 bệnh nhân gồm: Y L. (SN 2006, trú tại buôn Kna B, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar), Y S. (SN 1988, trú tại buôn Huk A, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) và Y T. (SN 1980, trú tại buôn Huk A, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Đồng thời Y T. và Y S. còn bị bỏng toàn thân.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định, hai bệnh nhân Y T. và Y S. đã tử vong ngoại viện. Còn bệnh nhân Y L. được cấp cứu tích cực khoảng 10 phút thì tim đập trở lại và huyết áp đo được.

Một người nhà của nạn nhân Y L. cho biết, vào trưa ngày 22/9, cả 3 nạn nhân cùng một số người đi gặt lúa ngoài đồng thì trời xuất hiện mưa giông. Đến vào khoảng gần 13h, khi cả 3 đang vác lúa từ bờ ruộng lên xe và đi theo hàng dọc thì bất ngờ bị sét đánh bất tỉnh. Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa nạn nhân đến bệnh viện, nhưng chỉ có Y L. qua khỏi cơn nguy kịch.

Được biết, chỉ số sinh tồn của bệnh nhân Y L. đã ổn định sau khi được các bác sĩ tích cực cứu chữa. Nhưng do bị chấn động não nên bệnh nhân thường xuyên trong tình trạng hoảng loạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Ba người bị sét đánh thương vong khi đang gặt lúa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO