Đắk Lắk: Bắt đối tượng có Lệnh truy nã về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Thanh Nga 22/04/2023 16:59

Ngày 22/4, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định truy nã.

..
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk lấy lời khai của đối tượng.

Đó là Lý Thái Thạch (40 tuổi), trú ở huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Theo kết quả điều tra xác định, vào khoảng tháng 6/2021, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định có phát hiện, xử lý một đường dây số đề và có tạm giữ hình sự một số đối tượng.

Sau đó người nhà của các đối tượng trên tìm cách để lo tại ngoại cho những người này thì gặp Thạch và được Thạch cho biết có quen biết với nhiều người có khả năng lo được việc tại ngoại, giảm nhẹ hình phạt và yêu cầu người nhà những người này bỏ số tiền 1,5 tỷ đồng để lo việc. Thạch yêu cầu tạm ứng 500 triệu đồng thì người nhà những đối tượng bị tạm giữ có yêu cầu viết một giấy với nội dung Thạch mượn số tiền 500 triệu đồng.

Tuy nhiên sau một thời gian người nhà thấy những người bị tạm giữ không được tại ngoại thì yêu cầu Thạch trả tiền. Thạch không trả lại số tiền trên nên họ đã báo lên cơ quan Công an. Sau đó Thạch bỏ đi khỏi địa phương và bị truy nã. Đến nay đối tượng Thạch đã bị Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt đối tượng có Lệnh truy nã về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO