Đắk Lắk: Bắt đối tượng đâm người vì đi hát Karaoke không chịu tính tiền

Thanh Nga 08/06/2023 13:23

Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Hữu Thuật (24 tuổi) trú tại xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.

..
Đối tượng Nguyễn Hữu Thuật tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21h30’ ngày 26/5, anh Đàm Gia Huy (26 tuổi) trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông cùng 2 người bạn đến quán Karaoke 215 ở đường 19/5, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột để hát. Đến khoảng 22h45’ cùng ngày thì những người này kêu tính tiền.

Tuy nhiên, khi nhân viên đưa hoá đơn vào phòng thì anh Huy và 2 người bạn say nằm trên ghế, không chịu tính tiền. Lúc này, nhân viên của quán đã gọi điện nhờ Thuật đến quán dìu những người này ra ngoài ngồi nghỉ để lấy phòng đón khách mới.

Sau khi đến quán, Thuật và nhóm anh Huy có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, đánh nhau. Bực tức vì bị nhóm anh Huy đánh nên Thuật đã chạy xuống quầy lễ tân lấy 1 cây tuốc lơ vít để đánh trả thù. Sau khi ra trước sân quán, Thuật đã cầm tuốc-nơ-vít đâm liên tiếp 2 nhát vào vùng ngực và đầu anh Huy khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Thấy anh Huy nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng đầu nên Thuật không đánh nữa và gọi xe taxi đưa anh Huy đi cấp cứu.

Hậu quả, anh Huy bị đâm vào vùng thái dương trái với tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 50%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt đối tượng đâm người vì đi hát Karaoke không chịu tính tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO