Đắk Lắk: Bắt đối tượng đánh bạn nhậu vỡ sọ, dập não dẫn đến tử vong

Thanh Nga 12/04/2023 14:20

Ngày 12/4, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Nam (47 tuổi) trú tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.

..
Lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Nam.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Bùi Hồng Quân (46 tuổi) trú cùng xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 10/4, tại nhà chị Thái Thị Hường (42 tuổi) ở thôn Tân Kỳ, xã Ea Toh, huyện Krông Năng có tổ chức ăn nhậu. Trong tiệc nhậu có anh Quân, Nam và anh Trần Văn Đàn (44 tuổi) là em trai của Nam.

Nhậu đến khoảng 20h cùng ngày, thì Đàn và Quân thách đố nhau ra sân múa võ xem ai giỏi hơn. Sau khi múa võ, vật nhau một lúc thì Đàn đi ra xe máy của mình để về nhà. Tuy nhiên, khi đưa mũ bảo hiểm lên đầu đội thì vô tình trúng vào người Quân. Bực tức, nên Quân giật lấy mũ bảo hiểm đánh vào mặt Đàn làm trầy da ở trán và mũi.

Lúc này, Nam nghe ồn ào nên đi ra xem thì bị Quân dùng mũ bảo hiểm đánh trúng vào vai. Vô cớ bị đánh đau nên Nam dùng tay phải đấm một phát trúng vào miệng của Quân làm rách da, chảy máu. Chưa dừng lại, Nam còn lấy 1 khúc cây cà phê đánh 1 cái vào đầu Quân làm nạn nhân ngã sấp mặt xuống nền sân xi măng. Gây án xong, Nam bỏ chạy về nhà còn anh Quân được mọi người đưa đến Bệnh viện cấp cứu nhưng đến 10h ngày 11/4 thì đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định anh Quân tử vong là do vỡ sọ, dập não dẫn đến suy hô hấp, tuần hoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt đối tượng đánh bạn nhậu vỡ sọ, dập não dẫn đến tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO