Đắk Lắk: Bắt nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán karaoke

Văn Dũng 03/03/2021 14:47

Sau một thời gian điều tra, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành tạm giam một nhóm thanh niên để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 3/3, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh bắt tạm giam 8 đối tượng tham gia hỗ chiến trong quán Karaoke để điều tra về hành vi giết người.

8 đối tượng bị bắt cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) và do Lê Hữu Cường (29 tuổi) cầm đầu.

Các đối tượng bị bắt giam để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, khoảng 22h ngày 16/7/2019, Phạm Văn Thành (19 tuổi, trú xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) cùng 6 thanh niên khác đến một quán Karaoke trên địa bàn xã để hát. Sau đó, Thành có điện thoại rủ Cường đến hát thì Cường đồng ý.

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi Cường chưa đến Thành đã bàn bạc, lên kế hoạch với nhóm bạn sẽ đánh Cường. Tuy nhiên, chủ quán biết được chuyện nên đã điện thoại báo cho Cường biết. Tiếp đó, Cường đã rủ thêm bạn rồi mang theo hung khí đến quán Karaoke.

Đến khoảng 1h30 sáng hôm sau thì giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn. Lúc này nhóm của Cường đã cầm súng bắn điện, dao, rựa, tuýp sắt lao vào đánh chém nhóm của Thành.

Hậu quả cuộc hỗn chiến làm 4 người trong nhóm Thành bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Ana để điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để khởi tố, bắt tạm giam 8 đối tượng trong nhóm của Cường về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán karaoke

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO