Đắk Lắk: Bắt quả tang 'chân dài' massage kích dục, bán dâm cho khách

Minh Thư 04/01/2021 21:51

Để tăng doanh thu, nhóm đối tượng quản lý cho phép nhân viên nữ massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở massage Ngọc Trinh sau đó thu "phế".

Lực lượng chức năng bắt quả tang các cặp mua bán dâm tại cơ sở massage Ngọc Trinh.
Lực lượng chức năng bắt quả tang các cặp mua bán dâm tại cơ sở massage Ngọc Trinh.

Ngày 4/1, Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố đối với 4 bị can: Nguyễn Trường Anh (30 tuổi), Nguyễn Trường Vũ, em trai của Anh (23 tuổi, tỉnh Quảng Nam), Dương Thành Phụng (24 tuổi, trú Bình Định) và Võ Văn Cường (26 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Chứa mại dâm”.

Theo hồ sơ bản cáo trạng, tháng 12/2018, đối tượng Nguyễn Trường Anh thuê nhà, đất tại đường Lý Tự Trọng (TP Buôn Ma Thuột) cùng góp vốn với Nguyễn Tiền Phong (45 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Trường Dũng (27 tuổi, em ruột của Anh, trú tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) mở cơ sở massage Ngọc Trinh.

Trong đó, Anh là người quản lý chính của cơ sở, Vũ phụ giúp cho Anh trong việc quản lý thu, chi, bán vé massage và thỏa thuận nếu khách có nhu cầu mua dâm. Phụng làm nhiệm vụ gọi nhân viên, dẫn khách và nhân viên vào phòng để thực hiện hành vi massage kích dục và mua bán dâm. Còn Cường có nhiệm vụ quản lý xe của khách và nhân viên, đồng thời phụ giúp Phụng nếu trường hợp khách đông.

Đầu năm 2020, để có thêm thu nhập, Anh thỏa thuận với Vũ, Phụng và Cường cho phép nhân viên nữ được phép massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở massage Ngọc Trinh. Mỗi lần khách có nhu cầu massage kích dục thì phải mua vé massage 300.000 đồng/vé/lượt. Với số tiền này, Anh được hưởng 200.000 đồng, còn lại cho nhân viên massage.

Trường hợp khách có nhu cầu mua dâm tại cơ sở thì tự thỏa thuận với nhân viên massage nữ, giá từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng. Sau khi bán dâm, nhân viên nữ massage phải đưa lại cho Vũ, Phụng hoặc Cường từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng. Ngoài ra, khách có nhu cầu mua dâm với nhân viên thì nhân viên đi ra ngoài phải đóng cho Anh với số tiền 200.000 đồng.

Khoảng hơn 23h ngày 15/6, khi Anh, Vũ, Phụng và Cường đang làm việc tại cơ sở massage Ngọc Trinh thì có 4 nam thanh niên đến gặp Vũ để thỏa thuận về việc massage kích dục và mua dâm.

Nhóm này đưa cho Vũ 1,2 triệu đồng tiền vé massage kích dục và đưa thêm (tiền bo) cho Vũ 250.000 đồng để gọi nhân viên massage nữ bán dâm.

Sau đó, Phụng và Cường dẫn 4 nam thanh niên trên vào 4 phòng Vip, rồi gọi các nhân viên nữ bán dâm vào các phòng này để phục vụ khách.

Đến khoảng 0h ngày 16/6/2020, khi 4 cặp nam nữ này đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột bắt quả tang.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt quả tang 'chân dài' massage kích dục, bán dâm cho khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO