Đắk Lắk: Bắt tạm giam nữ giám đốc công ty nông sản vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thanh Nga 05/10/2022 21:41

Mặc dù mất khả năng trả nợ nhưng nữ giám đốc công ty nông sản vẫn đưa ra thông tin gian dối để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

....
Cơ quan CSĐT đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam nữ giám đốc công ty nông sản.

VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Thúy Kiều (42 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu nông sản Đăng Anh, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 17/3/2021, bà Kiều thành lập Công ty TNHH Xuất nhập khẩu nông sản Đăng Anh (địa chỉ tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo). Phương thức kinh doanh của công ty là thu mua nông sản và nhận ký gửi nông sản của các hộ dân trên địa bàn huyện rồi bán cho các doanh nghiệp thu mua nông sản khác trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Sau đó, dù đã mất khả năng trả nợ cho các chủ nợ và những người mua, bán, ký gửi cà phê, tiêu nhưng vào tháng 7/2021 bà Kiều vẫn tiếp tục đưa ra thông tin gian dối, mượn 640 triệu đồng của ông N.Q. (trú tại huyện Ea H’leo) để thu mua cà phê, tiêu.

Thế nhưng, sau đó bà Kiều không thực hiện theo thỏa thuận mà sử dụng tiền vào mục đích cá nhân.

Khi đến hạn trả nợ, ông Q. đòi tiền nhiều lần nhưng bà Kiều chỉ trả 200 triệu đồng và chiếm đoạt số tiền 440 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt tạm giam nữ giám đốc công ty nông sản vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO