Đắk Lắk: Cháy máy tính, hồ sơ tại Sở Tài nguyên và Môi trường

21/01/2021 18:46

Phòng làm việc của Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk bất ngờ bốc cháy trong giờ nghỉ trưa. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ảnh: Báo Đắk Lắk

Sáng 21/1, thông tin từ lãnh đạo Văn phòng Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan Công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng làm việc của Thanh tra Sở này.

Theo vị lãnh đạo, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 12h trưa 20/1. Lúc này cán bộ của Sở đã về hết, còn lại một số người ở lại trụ sở đều đi ăn và đến khi quay về thì phát hiện sự việc, liền điện báo cho Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy.

Khi được hỏi về thiệt hại của vụ cháy như thế nào, liệu có làm cháy các hồ sơ quan trọng của Sở, vị lãnh đạo Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người; riêng thiệt hại về tài sản phía công an đã thu thập hiện trường và chưa có kết luận nên chưa thể phát ngôn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: T.X

Còn theo ông Trần Đình Nhuận - Giám đốc Sở TN-MT Đắk Lắk, nguyên nhân cháy có thể do chập điện từ máy điều hòa của Phòng Thanh tra.

Công an TP. Buôn Ma Thuột xác nhận, đơn vị đang tiến hành kiểm kê, xác định cụ thể các tài sản bị cháy và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo PV (Tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Cháy máy tính, hồ sơ tại Sở Tài nguyên và Môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO