Đắk Lắk: Dùng dao đâm bạn nhậu tử vong

Thanh Nga 23/05/2023 17:30

Ngày 23/5, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ một đối tượng để điều tra về hành vi Giết người xảy ra tại xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

...
Đối tượng Nguyễn Duy Hải.

Đối tượng gây ra vụ án mạng là Nguyễn Duy Hải (25 tuổi), trú ở buôn Ko H Neh, xã Cuôr Đăng huyện Cư M’gar. Nạn nhân là Lê Trọng Trường Huy (20 tuổi), trú cùng buôn với Hải.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hải khai nhận vào khoảng 17h ngày 22/5, Hải có đến nhà một người bạn ở cùng buôn để nhậu với nhóm bạn, đến khoảng 21h cùng ngày thì có Huy có đến nhậu chung. Huy có nhậu từ trước nên khi vào bàn đã say và có lời to tiếng, chửi bới những người trong bàn.

..
Đối tượng Nguyễn Duy Hải tại Cơ quan Công an.

Đến khoảng 22h cùng ngày thấy Huy vẫn có những lời khó nghe nên Hải nói với Huy: “Ở đây anh em ăn nhậu vui vẻ không có nói chuyện gây lộn, gây lạo” thì Huy nói “dù anh Hải có quen ai, ra đường em gặp em cũng đánh được anh Hải” rồi Huy đứng dậy dùng hai tay lật mặt bàn về phía chỗ Hải thì đồ ăn trên bàn văng vào người Hải. Lúc đó trên bàn nhậu có con dao Thái Lan nên Hải đã nhặt lên rồi cầm dao đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực trái của Huy khiến con dao gãy đôi, sau đó Huy nằm gục xuống.

Lúc sau Hải gọi điện thoại cho anh trai đến đưa Huy đi bệnh viện Thiện Hạnh cấp cứu nhưng Huy đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Đến khoảng 1h sáng ngày 23/5, Hải đã đến Công an xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar đầu thú và khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Dùng dao đâm bạn nhậu tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO