Đắk Lắk: Dùng dao đâm chết người do ghen tuông

Thanh Nga 23/02/2023 09:42

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra một vụ án mạng do ghen tuông.

...
Đối tượng gây ra vụ án mạng.

Đối tượng gây ra vụ án mạng là Phan Trọng Hùng (27 tuổi), trú ở xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, còn nạn nhân là anh Hồ Văn Minh (35 tuổi), trú ở xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 21/2, chị Nguyễn Thị Hòa (35 tuổi, là vợ của nạn nhân Minh) có gọi điện cho Hùng và nói Hùng chạy vào xã Ea Kuêh có việc. Khi nghe vậy, Hùng nghĩ có chuyện gì liên quan đến vợ mình là chị Trần Thị Hằng (27 tuổi, hiện đang là nhân viên một cây xăng tại xã Ea Kuêh) nên sau khi nhận được cuộc điện thoại thì Hùng có xuống dưới bếp của nhà mình lấy 1 con dao dài khoảng 35 cm bỏ vào trong người, sau đó Hùng điều khiển xe máy đi từ nhà chạy vào cây xăng nơi vợ Hùng làm việc tại xã Ea Kuêh.

Tại đây chị Hòa gọi điện cho Hùng nói “Minh với Hằng về đến cây xăng rồi”, Hùng chạy xe vào trong cây xăng thì thấy Hằng đang đứng trước cửa của cây xăng, Minh đang đi vệ sinh bên hông cây xăng, Hùng đi đến gần Minh và nói “Anh chở vợ em đi đâu, em nói nhiều lần rồi mà sao anh không nghe”. Sau đó Hùng dùng tay trái túm vào cổ áo của Minh thì chị Hòa đứng phía sau ôm hông Hùng lại. Lúc này, Minh dùng hai tay đấm vào mặt Hùng nhiều cái, Hùng bực tức nên dùng tay phải rút dao trong túi quần ra, rồi đâm liên tiếp vào vùng ngực và bụng của Minh. Sau đó Minh được mọi người xung quanh đưa cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Minh đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi mọi người đưa anh Minh đi cấp cứu thì Hùng rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo của vợ là anh Minh đã tử vong và được sự vận động của cơ quan Công an cùng gia đình Hùng đã đến Công an xã Ea Kuêh để đầu thú vào khoảng 2h sáng ngày 22/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Dùng dao đâm chết người do ghen tuông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO