Đắk Lắk gặp mặt 428 cán bộ cao cấp Quân đội nghỉ hưu trên địa bàn

Tuấn Anh - Bình Định 21/12/2017 18:50

Chiều 21/12, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức gặp mặt 428 đồng chí nguyên là cán bộ cao cấp Quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác hiện đang sinh sống trên địa bàn.

Đắk Lắk gặp mặt 428 cán bộ cao cấp Quân đội nghỉ hưu trên địa bàn

Văn nghệ chào mừng tại buổi gặp mặt.

Đây là một trong những hoạt động nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống bách chiến bách thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng trong chặng đường 73 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành. Điểm lại những thành quả, mốc son, và đóng góp xuất sắc của LLVT Đắk Lắk qua các thời kỳ.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của thế hệ cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Đắk Lắk, mà nhất là của các cán bộ lãnh đạo, chỉ huy đơn vị LLVT tỉnh qua các thời kỳ vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc các hạng cho 9 nguyên là lãnh đạo, chỉ huy đơn vị quân đội qua các thời kỳ, có 30 năm công tác trở lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk gặp mặt 428 cán bộ cao cấp Quân đội nghỉ hưu trên địa bàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO