Đắk Lắk: Gặp mặt trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Thúy An - Thanh Nga 01/02/2023 14:00

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức gặp mặt hớn 200 đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H Yim Kđoh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương các hoạt động, đóng góp của đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ vào sự phát triển chung của tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua.

...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H Yim Kđoh phát biểu.

Tỉnh Đắk Lắk với những bước phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong năm qua, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ với trách nhiệm, tâm huyết của mình đã tích cực đóng góp, đồng hành cùng tỉnh vượt qua các khó khăn, thách thức.

Đội ngũ trí thức, các nhà khoa học tỉnh Đắk Lắk đã tham gia tích cực trên các lĩnh vực công tác, đảm trách những vị trí quan trọng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp; giữ vai trò nòng cốt, trực tiếp, đi đầu trong nghiên cứu, đổi mới sáng tạo và vận dụng tri thức khoa học, công nghệ vào hoạt động thực tiễn, tạo ra những giá trị vật chất và tinh thần phục vụ đời sống Nhân dân và sự phát triển của tỉnh.

Đội ngũ văn nghệ sĩ đã xây dựng, sáng tạo được nhiều tác phẩm giá trị, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật của nhân dân.

...
Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng các đại biểu.

Tại buổi gặp mặt, đội ngũ trí thức, nhà khoa học và văn nghệ sĩ bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích chung mà tỉnh nhà đạt được trong năm vừa qua; đồng thời chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, các giải pháp để có nhiều đóng góp hơn vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk mong muốn đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, tích cực nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm khoa học ứng dụng vào thực tiễn, chủ động tư vấn, phản biện trong triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển tỉnh giàu mạnh, bền vững.

Đội ngũ văn nghệ sĩ tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết sáng tạo, có nhiều cống hiến hơn nữa trên lĩnh vực văn học, nghệ thuật, tạo dựng giá trị bản sắc riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Gặp mặt trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO