Đắk Lắk: Hai anh em ruột chết đuối dưới ao sau nhà

Thanh Nga 15/08/2022 12:55

Trên địa bàn xã Hòa Phong, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến 2 cháu bé là anh em ruột trong một gia đình tử vong.

...
Ông Huỳnh Văn Tấn đau xót trước cái chết của hai con.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 13/8, vợ chồng ông Huỳnh Văn Tấn và bà Trần Thị Hoa, trú tại buôn H’Ngô A, xã Hòa Phong đi làm về không thấy 2 con ở nhà nên nhờ hàng xóm đi tìm.

Đến 17h30 cùng ngày, gia đình và hàng xóm phát hiện thi thể cháu H.V.Th. (7 tuổi) ở ao sau nhà. Sau đó, gia đình tiếp tục huy động nhiều máy bơm hút cạn nước hồ đến 22h45 thì vớt được thi thể cháu H.V.Th. (11 tuổi).

...
Hai anh em cháu H.V.T.h (11tuổi) và H.V.Th. (7 Tuổi).

Được biết, cháu H.V.Th (11tuổi) và H.V.Th. (7 tuổi) năm học 2021-2022 là học sinh của trường tiểu học Sơn Phong, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông.

Ông Nguyễn Tấn Hưng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hòa Phong, huyện Krông Bông cho biết, hoàn cảnh gia đình của các cháu gặp nhiều khó khăn nên sau khi xảy ra sự việc đau lòng này, chính quyền, Mặt trận các đoàn thể của huyện Krông Bông, xã Hòa Phong và các nhóm thiện nguyện trên địa bàn huyện đã tới thăm, hỗ trợ gia đình gần 40 triệu đồng để lo mai táng cho các cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Hai anh em ruột chết đuối dưới ao sau nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO