Đắk Lắk: Hai cô gái cùng 19 tuổi tử vong dưới hồ nước

Thanh Nga 07/08/2022 14:12

Sáng ngày 7/8, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Đắk Lắk, phối hợp Công an huyện Ea Kar, chính quyền địa phương và người dân trục vớt thi thể 2 cô gái dưới hồ nước.

Trung tá Trần Tuấn Thanh, Trưởng phòng PC07 Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sáng 7/8 đơn vị nhận được tin báo có 2 nạn nhân bị đuối nước tại Hồ Ea Knốp (thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar).

Sau khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã khẩn trương, nhanh chóng điều động lực lượng cùng phương tiện đến hiện trường, phối hợp cùng với Công an huyện Ea Kar, chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân triển khai các biện pháp tìm kiếm cứu nạn.

....
Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tìm kiếm thi thể dưới hồ nước.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 6/8/2022, hai cô gái là L.T.H.Y. (19 tuổi, ngụ xã Ea Tih) và L.T.T. (19 tuổi, ngụ xã Cư Yang, huyện Ea Kar), xin gia đình đi chơi nhưng đến đêm khuya không thấy về, gia đình tổ chức tìm kiếm và phát hiện tư trang cá nhân để lại bờ hồ Ea Knốp, thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar.

....
Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.
...
Hai cô gái cùng 19 tuổi tử vong dưới hồ nước.

Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm, các lực lượng đã tìm thấy thi thể L.T.T.Y.. Đến khoảng 10h45 cùng ngày, lực lượng đã tìm thấy thi thể của L.T.T. và bàn giao cho cơ quan chức năng.

...
Thi thể các nạn nhân đã được đưa lên bờ.
....
Thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân khiến hai cô gái tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Hai cô gái cùng 19 tuổi tử vong dưới hồ nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO