Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng tàng trữ vũ khí quân dụng

Tiến Thịnh - 03/11/2022 16:13

Trong lúc kiểm tra quán bar, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện Trần Tiến Dũng có một khẩu súng cùng 25 viên đạn.

....
Công an tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra quán bar Monaco (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Ngày 3/11, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa có quyết định khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Tiến Dũng (32 tuổi, trú xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk).

Trước đó, khoảng 24h ngày 24/6, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra quá bar Monaco (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Quá trình kiểm tra, Công an phát hiện dưới gầm ghế của Dũng đang ngồi có 1 khẩu súng và 25 viên đạn.

....
Tang vật lực lượng Công an thu giữ.

Qua khai thác, Dũng thừa nhận đó là súng của mình. Đối tượng cho biết, vì có sở thích mê chơi súng nên đầu năm 2021 đã nhờ một người bạn mua khẩu súng trên cùng với 43 viên đạn.

Sau đó, Dũng đưa về bắn thử 7 viên, 11 viên bị mất. Số đạn còn lại và khẩu súng nói trên Dũng luôn mang theo bên người cho đến khi bị công an phát hiện.

Kết quả giám định của Phân viện khoa học hình sự tại TP Đà Nẵng thì khẩu súng trên là súng tự chế nhưng có khả năng gây sát thương, nguy hại cho tính mạng con người, thuộc vũ khí quân dụng.

Sau một thời gian điều tra, củng cố chứng cứ, đến nay Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ cơ sở để khởi tố bị can đối với Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng tàng trữ vũ khí quân dụng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO