Đắk Lắk: Nhiều địa phương kết thúc áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Đ.Mai 11/09/2021 15:57

Nhiều địa phương ở tỉnh Đắk Lắk kết thúc áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ chuyển sang trạng thái mới.

Ngày 11/9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk H’Yim Kđoh đã ký văn bản về thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh Đắk Lắk nhận thấy có sự chuyển biến tích cực ở nhiều địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19, như các “vùng xanh” được giữ vững và mở rộng; liên tục trong nhiều ngày không xuất hiện các ca mắc trong cộng đồng, đa phần chỉ phát sinh trong khu cách ly tập trung do có yếu tố tiếp xúc gần với F0; người dân đồng tình, ủng hộ và chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch.

Để tiếp tục khống chế dịch bệnh và hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây lan trong cộng đồng, UBND tỉnh Đắk Lắk tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và nới lỏng hoạt động ở một số địa phương.

Cụ thể, đồng ý áp dụng biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ, siết chặt hơn một số nội dung (Chỉ thị 15+) tại TP Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ, huyện Ea H'leo và huyện Krông Pắk.

Tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại huyện Krông Búk, huyện Cư M'gar và các xã Cư Ebur (TP Buôn Ma Thuột), xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ), xã Ea Nam và Dliê Yang (huyện Ea H’leo).

Áp dụng biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 19 Thủ tướng Chính phủ đối với các huyện Krông Bông, M’Drắk, Lắk, Krông Ana, Ea Súp, Ea Kar, Buôn Đôn, Krông Năng và Cư Kuin.

UBND tỉnh Đắk Lắk giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã thành phố căn cứ vào quy định các chỉ thị trên để cụ thể hoá các nội dung tại địa phương mình, bắt đầu triển khai từ 18h, ngày 11/9/2021 cho đến khi có thông báo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Nhiều địa phương kết thúc áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO