Đắk Lắk: Phá đường dây ghi số đề liên tỉnh, giao dịch gần 1 tỷ đồng/ngày

Đ.Mai 26/09/2021 18:02

Công an đồng loạt triển khai nhiều hướng, triệt phá đường dây ghi số đề liên tỉnh quy mô lớn với giá trị giao dịch gần 1 tỷ đồng/ngày.

Ngày 26/9, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cho biết, vừa triệt phá đường dây ghi số đề liên tỉnh quy mô lớn, mỗi ngày giao dịch gần 1 tỷ đồng.

Qua công tác nắm thông tin tố giác từ quần chúng nhân dân, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt triển khai 9 tổ công tác triệt phá 9 địa điểm ghi số đề trên địa bàn thành phố.

Tại các hiện trường, công an thu giữ gần 300 triệu đồng tiền mặt, 28 chiếc điện thoại di động, 2 ô tô cùng nhiều phơi đề, sổ sách có liên quan.

Hiền tại cơ quan công an

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đưa 36 người (đều trú tại TP Buôn Ma Thuột) có liên quan về trụ sở để làm việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ, đường dây đánh bạc nói trên do Trần Thị Thắm (47 tuổi) và Huỳnh Xuân Phong (59 tuổi) cầm đầu. Mỗi ngày, những người này sẽ dùng điện thoại di động và mạng xã hội để ghi số đề cho các con bạc tại TP Buôn Ma Thuột và các địa bàn khác ở Đắk Lắk.

Sau khi gom số đề của các con bạc, Phong sẽ dùng điện thoại chuyển hết phơi đề cho một người tên Hiền (trú tại Bình Định). Đến cuối ngày, căn cứ vào kết quả xổ số miền Nam và miền Bắc rồi thắng thua với các con bạc.

Công an đã làm rõ, người này là Trần Thị Út Hiền (31 tuổi, trú tại thị xã An Nhơn, Bình Định). Ngay sau đó, Hiền đã được di lý về Công an TP Buôn Ma Thuột để phục vụ điều tra.

Để qua mắt lực lượng công an, các đối tượng không gặp trực tiếp ghi đề mà gửi qua tin nhắn qua điện thoại hoặc mạng xã hội. Khi thắng thua với các con bạc, các đối tượng sẽ chọn những ngôi nhà xây dựng kiên cố, cửa nhiều lớp, có lắp camera theo dõi người lạ bên ngoài để giao dịch tiền bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Phá đường dây ghi số đề liên tỉnh, giao dịch gần 1 tỷ đồng/ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO