Đắk Lắk sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30-4

Thanh Nga 26/04/2022 12:20

Hiện nay, các đơn vị du lịch tại tỉnh Đắk Lắk đã sẵn sàng đón chào du khách dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Theo Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, đến thời điểm này, 225 cơ sở lưu trú, khách sạn tại thành phố Buôn Ma Thuột đã được đặt gần như kín phòng. Số du khách đặt phòng đến nhiều nhất từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước…

Ngành du lịch tỉnh Đắk Lắk đã gửi văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh du lịch niêm yết công khai giá hàng hóa, dịch vụ và cam kết không để xảy ra tình trạng găm, giữ phòng khách sạn; đẩy giá dịch vụ kiếm lời bất chính. Cùng với đó, các cơ sở kinh doanh ăn uống phải chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng các thực phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Đặc biệt, Sở yêu cầu các đơn vị kinh doanh du lịch cần đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19; ứng xử chuẩn mực với du khách F0 khi đến với Đắk Lắk.

Bà Nguyễn Thuỵ Phương Hiếu, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk cho biết: Đối với các doanh nghiệp mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, làm mới các sản phẩm để phục vụ du khách đã sẵn sàng. Lượng khách đăng ký phòng đến Đắk Lắk các khách sạn từ 3 đến 5 sao đã kín phòng. Khách sạn 1 đến 2 sao tính đến hôm nay công suất phòng đã đạt từ 80 đến 90%.

Trong suốt kỳ nghỉ, thanh tra ngành và thanh tra liên ngành sẽ tích cực tổ chức các đợt kiểm tra, giám sát tại các điểm du lịch. Những trường hợp vi phạm, gây ảnh hưởng tới quyền lợi của du khách sẽ bị xử lý.

Dưới đây là một số hình ảnh về các điểm du lịch ở Đắk Lắk:

Diễn tấu công chiêng tại Trung tâm Du lịch Buôn Đôn
Diễn tấu cồng chiêng tại Trung tâm Du lịch Buôn Đôn.
Điểm Du lịch cầu treo Buôn Đôn.
Điểm Du lịch cầu treo Buôn Đôn.
Điểm Di lịch Buôn Ako Dhong.
Điểm Di lịch Buôn Ako Dhong.
Điểm Du lịch Buôn  Ako Dhong.
Điểm Du lịch Buôn Ako Dhong.
Điểm Du lịch Kõ Tam.
Điểm Du lịch Kõ Tam.
Điểm Du lịch hồ Lắk.
Đi thuyền độc mộc trên hồ Lắk.
Trải nghiệm cưỡi voi hồ Lắk.
Trải nghiệm cưỡi voi hồ Lắk.
Điểm  Du lịch hồ Lắk.
Điểm Du lịch hồ Lắk.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30-4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO