Đắk Lắk: Tạm giữ 19 đối tượng trong đường dây đánh bạc quy mô lớn

Theo TTXVN 12/07/2019 15:24

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ 19 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc.

Đắk Lắk: Tạm giữ 19 đối tượng trong đường dây đánh bạc quy mô lớn

Lực lượng công an khám xét hiện trường các đối tượng tổ chức đánh bạc. (Ảnh: TTXVN).

Ngày 12/7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ 19 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề.

Trước đó, tối 5/7, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã đồng loạt ra quân triệt phá 12 tụ điểm chuyên tổ chức ghi số đề và bắt giữ 23 đối tượng. Tại các điểm này, lực lượng Công an đã thu giữ trên 500 triệu đồng, 28 điện thoại di động các loại và nhiều phơi đề, sổ sách có liên quan đến hoạt động ghi số đề. Đường dây số đề này do Hoàng Thị Kim (46 tuổi), Trần Nhất (48 tuổi) và Trần Thị Thương (43 tuổi) cùng ngụ phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột, cầm đầu.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng Kim, Nhất và Thương khai nhận hàng ngày nhận ghi số đề và phơi đề từ các con bạc trong đường dây thông qua nhiều hình thức như ghi giấy, chuyển tin nhắn qua điện thoại... sau đó chuyển toàn bộ phơi đề ghi được cho đối tượng Trần Nguyễn Quốc, 37 tuổi, ngụ phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột (hiện đã bỏ trốn).

Bước đầu, Cơ quan điều tra đã làm rõ, từ đầu năm 2019 đến nay, các đối tượng này đã giao dịch ghi số đề cho các con bạc với số tiền lên đến hơn 50 tỷ đồng. Vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.


Đắk Lắk: Tạm giữ 19 đối tượng trong đường dây đánh bạc quy mô lớn - 1

Tiền và tang vật bị thu giữ tại hiện trường vụ đánh bạc. (Ảnh: TTXVN).

Cũng trong tối 5/7, các mũi trinh sát với hơn 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Cơ động (Công an tỉnh Đắk Lắk) phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã đồng loạt tổ chức đột kích, tấn công 27 địa điểm tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột với tổng số tiền giao dịch hàng ngày lên đến hàng tỷ đồng./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Tạm giữ 19 đối tượng trong đường dây đánh bạc quy mô lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO