Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng say rượu chống người thi hành công vụ

T.Anh 02/02/2021 07:00

Ngày 1/2, Thượng tá Trần Bình Hưng, Trưởng Công an huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, khoảng 14h30 phút ngày 31/1, một Tổ tuần tra của Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Cư M’gar đang làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông tại địa bàn xã Cư Suê, huyện Cư M’gar thì phát hiện Y Krư Êban điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 47P5-3513 không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện say xỉn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, xử lý.

Tuy nhiên, Y Krư Êban không những không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà điều khiển xe máy tông thẳng vào một xe mô tô của Tổ tuần tra rồi bỏ lại xe máy, đi bộ về nhà. Khoảng 30 phút sau, Y Krư Êban điều khiển xe máy cày đến chốt kiểm soát của Tổ tuần tra đang chốt trên Tỉnh lộ 8 (thuộc địa bàn thôn 6, xã Cư Suê). Tại đây, Y Krư Êban lấy ra một cây rựa trên xe máy cày, rồi đuổi những người đang làm nhiệm vụ để chém. Tổ tuần tra phối hợp cùng một số người dân khống chế đối tượng.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Cư M’gar đã giữ Y Krư Êban đưa về trụ sở làm việc. Vào thời điểm này, kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của Y Krư Êban là 1,574 mg/lít khí thở.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng say rượu chống người thi hành công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO