Đắk Lắk: Tạm giữ hình sự đối tượng say rượu đánh Cảnh sát giao thông

Thanh Nga 17/04/2023 17:35

Chiều ngày 17/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự một đối tượng say rượu, điều khiển xe máy không chấp hành hiệu lệnh CSGT, liên tục lăng mạ, chửi tục và đánh vào mặt lực lượng làm nhiệm vụ.

...
Đối tượng Đào Duy Tân tại cơ quan Công an.

Đó là Đào Duy Tân, 42 tuổi, trú tại xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Trước đó, đêm 15/4, một tổ công tác của phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn trên đường Phan Bội Châu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột. Đến khoảng 21h cùng ngày, tổ công tác phát hiện Tân điều khiển xe máy có dấu hiệu vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tại đây, tổ công tác yêu cầu Tân đo nồng độ cồn nhưng Tân không chấp hành. Không những vậy, Tân còn liên tục chửi bới thô tục, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Lúc này, Đại uý Phạm Mạnh Cường, thành viên của tổ công tác khuyên Tân nên bình tĩnh và chấp hành việc đo nồng độ cồn thì bị Tân dùng tay đánh vào mặt. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế, bắt giữ Tân. Kết quả đo nồng độ cồn đối với Tân là 0,760 mg/l khí thở.

Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Tân về lỗi: “Điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở” và bàn giao vụ việc cho Công an phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột. Tại cơ quan Công an, sau khi tỉnh cơn say thì Tân đã rất hối hận về hành vi của mình.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý Đào Duy Tân về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Tạm giữ hình sự đối tượng say rượu đánh Cảnh sát giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO