Đắk Lắk: Thí sinh thở phào nhẹ nhõm sau kỳ thi ‘đặc biệt’

Văn Dũng 04/09/2020 19:14

Trải qua 2 ngày thi tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 2, nhiều thí sinh thuộc địa bàn TP Buôn Ma Thuột và các tỉnh lân cận tại điểm thi Đắk Lắk nhận định đề thi đợt này tương đương đợt 1.

Điểm thi trường THPT Chu Văn An, TP Buôn Ma Thuột.

Chiều ngày 4/9, các thí sinh đã làm bài thi môn cuối cùng với bài thi trắc nghiệm môn Tiếng anh, thời gian làm bài là 60 phút.

Bước ra khỏi phòng thi nhiều thí sinh đã vui vẻ, phấn khởi vì hoàn thành xong kỳ thi ‘đặc biệt’ này.

Thí sinh Đỗ Anh Nguyên, điểm thi trường THPT Chu Văn An (TP Buôn Ma Thuột) cho biết, đã có thể thở phào nhẽ nhõm sau khi kết thúc bài thi môn Tiếng anh chiều nay. Đề thi năm nay cũng khá vừa sức và tương tự như đề thi đợt 1.

“Dù kết quả ra sao đi nữa, thì em cũng rất tự hào về bản thân vì mình đã cố gắng hết sức. Đợt thi này em làm bài cũng khá tốt và dự kiến kết quả sẽ cao”, Nguyên vui vẻ nói.

Các thí sinh cùng nhau trao đổi đáp án môn Tiếng Anh.

Cũng tại điểm thi này, thí sinh Trương Thị Mỹ Ngọc chia sẻ: “Đề thi Tiếng Anh chiều nay để lấy điểm xét tốt nghiệp thì không khó, nhưng để lấy điểm cao đòi hỏi các thí sinh phải có tư duy và ôn luyện thật kĩ. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 em thuộc nhóm thí sinh phải dự thi THPT đợt 2, ban đầu cũng hơi lo lắng vì phải thi sau, tuy nhiên bây giờ em cảm thấy rất thoải mái và phấn khởi vì những gì mà mình đã cố gắng trong 2 ngày qua. Số điểm tổ hợp môn để xét Đại học của em dự định trên 20 điểm”.

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại Đắk Lắk được chia thành 2 đợt.

Cụ thể, đợt 1 diễn ra từ ngày 8 - 10/8 đối với 14 huyện, thị xã trên địa bàn với gần 14.000 thí sinh dự thi. Đợt 2 diễn ra vào ngày 3 đến 4/9 với khoảng 5.400 thí sinh thuộc và các thí sinh thuộc diện F1, F2, Sở Giáo dục và Đào tạo một số tỉnh lân cận như Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Thí sinh thở phào nhẹ nhõm sau kỳ thi ‘đặc biệt’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO