Đắk Lắk: Triệt phá đường dây mua bán hàng chục cô gái phục vụ quán Karaoke và quán nhậu

Thanh Nga 10/04/2023 11:42

Sáng 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa triệt phá đường dây mua bán các cô gái từ các tỉnh về TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) để phục vụ tại các quán Karaoke, quán nhậu.

...
Đối tượng Nguyễn Thị Hoa và "nhóm tay chân" tại cơ quan Công an.

Trước đó, bằng các biện phát nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện tụ điểm chuyên chăn dắt các cô gái tại 1 khu nhà trọ trên đường Đặng Thái Thân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông) và "nhóm tay chân" gồm: Hà Văn Minh (19 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai), Nguyễn Văn Lâm (34 tuổi) và Võ Trường Công (25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk).

Từ lời khai của đối tượng Hoa và các nạn nhân, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ được đối tượng Nguyễn Liêm (27 tuổi) và Nguyễn Ngọc Ảnh (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh Phú Yên). Bước đầu, đối tượng Liêm khai nhận đã bán 3 cô gái cho đối tượng Hoa.

Thượng tá Phan Thanh Cường, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đối tượng Hoa đã mua các cô gái từ 17 triệu đồng đến 25 triệu đồng. Sau đó, đối tượng Hoa đưa các cô gái vào 1 nhà trọ để quản lý, thu giữ giấy tờ tùy thân và yêu cầu viết giấy nợ cho bà Hoa với số tiền tương ứng đã mua.

Hàng ngày, đối tượng Hoa sẽ quản lý, đưa đón các cô gái đi phục vụ quán Karaoke, quán nhậu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Đến thời điểm này, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác định được có 18 cô gái bị Hoa chăn dắt.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hoa khai nhận, sau khi mua các cô gái, Hoa sẽ yêu cầu viết giấy nợ và hàng ngày đi làm về phải chia 50% số tiền nhận được cho Hoa.

Được biết, sau khi lực lượng Công an giải cứu được 11 cô gái thì nhóm tay chân của Hoa đã dẫn 7 cô gái còn lại đến 1 chòi rẫy vắng ở xã Ea Sin (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk). Các cô gái này đến từ nhiều tỉnh, thành như: Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai, Sơn La, Hà Tĩnh, Kon Tum, Đắk Nông và các huyện của tỉnh Đắk Lắk.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ các đối tượng đã thực hiện hành vi mua bán người dưới 16 tuổi 1 nạn nhân, số còn lại là mua bán người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Triệt phá đường dây mua bán hàng chục cô gái phục vụ quán Karaoke và quán nhậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO