Đắk Lắk: Triệt phá một trường đá gà ăn tiền, bắt 34 đối tượng

Thanh Nga 12/04/2023 19:42

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá một trường đá gà ăn tiền hoạt động quy mô lớn ở huyện Ea Kar, bắt giữ 34 đối tượng.

...
Tại hiện trường, Công an thu giữ 8 con gà, gần 50 triệu đồng, 3 xe ô tô, hơn 20 chiếc xe máy cùng nhiều tang vật.

Thời gian gần dây, qua công tác nắm tình hình, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện, rất đông đối tượng thường xuyên tụ tập đến nhà của Trương Văn Hùng (55 tuổi) ở thôn 6B, xã Ea Păl, huyện Ea Kar để tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền.

Sau một thời gian tích cực theo dõi, khoảng 14h ngày 8/4, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an huyện Ea Kar đã huy động hơn 30 cán bộ chiến sĩ ập vào nhà của Hùng. Tại đây, tổ công tác phát hiện có hàng chục đối tượng đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức đá gà ăn tiền.

..
Tất cả các con bạc này đều trú tại huyện Ea Kar, M’Đrắk, Krông Pắc của tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Phú Yên.

Phát hiện lực lượng Công an, nhiều đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Lúc này, tổ công tác đã truy đuổi và bắt giữ được 34 đối tượng. Tại hiện trường, Công an thu giữ 8 con gà, gần 50 triệu đồng, 3 xe ô tô, hơn 20 chiếc xe máy cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc đá gà ăn tiền. Tất cả các con bạc này đều trú tại huyện Ea Kar, M’Đrắk, Krông Pắc của tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Phú Yên.

...
Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra về các hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Bước đầu, Công an đã làm rõ, đầu năm 2023, Hùng làm nghề nuôi gà đá tại nhà để bán. Trong lúc nuôi thì Hùng chuẩn bị hố gà để tập cho gà đá và có nhiều người đến xem. Khoảng đầu tháng 3/2023, một đối tượng tên Thịnh (không rõ lai lịch, hiện đã bỏ trốn) đến đặt vấn đề với Hùng tổ chức đá gà thắng thua bằng tiền thì Hùng đồng ý. Trong đó, Hùng chuẩn bị địa điểm và các vật dụng như đồng hồ bấm giờ, nước… để phục vụ cho việc đá gà. Còn khách đến đá gà và mọi việc khác liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc thì do Thịnh thực hiện. Cả 2 thống nhất, mỗi cặp gà vào đá sẽ thu của 2 chủ 600 nghìn đồng. Số tiền này Hùng và Thịnh sẽ chia đôi.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra về các hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đồng thời truy bắt các đối tượng đã bỏ trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Triệt phá một trường đá gà ăn tiền, bắt 34 đối tượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO