Đắk Lắk: Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá hàng trăm triệu đồng

Thanh Nga 18/12/2022 18:14

Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) vừa triệt xóa thành công một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá mùa World Cup qua mạng quy mô lớn, giao dịch một đêm trên 100 triệu đồng.

...
Lực lượng Công an lấy lời khai đối tượng.

Qua công tác nghiệp vụ, Công an huyện Cư Kuin đã phát hiện một đường dây cá độ bóng đá quy mô rất lớn, hoạt động rất tinh vi.

Sau một thời gian tích cực xác minh, điều tra, Công an huyện Cư Kuin đã huy động hơn 50 cán bộ chiến sĩ, chia làm 8 tổ công tác đồng loạt vây bắt, khám xét khẩn cấp chỗ ở của các đối tượng trong đường dây tại các xã trên địa bàn huyện. Ngay sau đó, gần 20 người liên quan đã được triệu tập làm việc.

..
Đối tượng Nguyễn Quốc Hưng, người cầm đầu đường dây cá độ bóng đá.

Cầm đầu đường dây này là Nguyễn Quốc Hưng (38 tuổi) trú tại xã Ea Hu, huyện Cư Kuin. Hưng từng có 2 tiền án về các tội đánh bạc và cố ý gây thương tích. Trong thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá World Cup 2022, Hưng thường nghe những người tham gia cá độ kêu thua nên đã đứng ra cầm cái, tổ chức cho các con bạc trên địa bàn cá độ. Các đối tượng không gặp trực tiếp để giao dịch mà dùng tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội như Zalo, Messenger, Viber, để trao đổi, nhắn tin cá cược bóng đá ăn tiền..

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã tạm giữ một giàn máy tính, hơn 10 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật chứng có liên quan. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, chỉ trong đêm bị bắt, các đối tượng đã tham gia cá độ bóng đá với số tiền giao dịch hơn 100 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư Kuin tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá hàng trăm triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO