Đắk Lắk: Triệt xoá đường dây ghi số đề hơn 1,5 tỷ đồng

Thanh Nga 26/12/2022 16:07

Ngày 26/12, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa điều tra, triệt xoá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề với số tiền giao dịch đánh bạc hơn 1,5 tỷ đồng.

..
Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Cầm đầu đường dây này là Lê Ngọc Triệu (54 tuổi) trú tại xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin.

Sau một thời gian theo dõi nắm chắc quy luật hoạt động, Công an huyện Cư Kuin đã huy động trên 50 cán bộ, chiến sĩ chia làm 10 tổ công tác đồng loạt vây bắt và khám xét nhiều địa điểm ghi số đề trên địa bàn huyện. 24 đối tượng liên quan trong đường dây đã được triệu tập làm việc.

Để đối phó với cơ quan Công an, các đối tượng không gặp trực tiếp mà dùng tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội như Zalo, Messenger, Viber, Telegram để trao đổi, nhắn tin chuyển số đề. Đến cuối ngày sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các đài miền Bắc và miền Trung để thắng thua với các con bạc.

Ngoài ra, các đối tượng không gặp trực tiếp giao nhận tiền mà thông qua chuyển khoản ngân hàng. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 20 chiếc điện thoại di động, nhiều tiền mặt cùng một số tang vật chứng có liên quan.

Bước đầu, Công an xác định, từ đầu tháng 9/2022 đến nay, các đối tượng này đã tham gia đánh bạc dưới hình thức ghi số đề với tổng số tiền giao dịch hơn 1,5 tỷ đồng. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư Kuin tiếp tục điều tra nở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Triệt xoá đường dây ghi số đề hơn 1,5 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO