Đắk Lắk: Vừa khâm liệm cho vợ, chồng ra sau nhà treo cổ tự tử

Thanh Nga 11/05/2022 09:31

Trong lúc đang lo hậu sự cho vợ, người chồng đã ra sau nhà treo cổ tự tử. Hai con nhỏ 7 và 10 tuổi mất cùng lúc cả cha lẫn mẹ.

Ông Nguyễn Văn Đồng, Chủ tịch UBND xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp, (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, chính quyền địa phương và các đoàn thể đang tập trung để lo hậu sự cho vợ chồng anh V.Đ.T. (33 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ia Jlơi).

Chính quyền địa phương và các đoàn thể đang tập trung để lo hậu sự cho vợ chồng anh V.Đ.T.
Chính quyền địa phương và các đoàn thể đang tập trung để lo hậu sự cho vợ chồng anh V.Đ.T..

Trước đó, vào sáng ngày 10/5, anh T. đưa thi thể vợ là chị C.T.K. (29 tuổi) từ TP HCM về xã Ia Jlơi để lo mai táng. Đến khoảng 13h cùng ngày, sau khi khâm liệm xong cho vợ, anh T. đã bỏ ra sau khu rẫy, cách nhà khoảng 200 m rồi treo cổ tự tử.

Khoảng 10 phút sau, người thân không thấy anh T. nên đi tìm và phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Vợ chồng anh T. cùng mất, để lại 2 con nhỏ bơ vơ.
Vợ chồng anh T. cùng mất, để lại 2 con nhỏ bơ vơ.

Gia đình anh T. thuộc diện hộ nghèo, sống ở vùng giãn dân, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Vợ chồng anh T. cùng mất, để lại 2 con nhỏ bơ vơ.

“Hiện chúng tôi đã hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự cho vợ chồng anh T. Mặt trận, đoàn thể các ban ngành ở địa phương đang cố gắng vận động các nhà hảo tâm để lo cho 2 cháu''. Ông Nguyễn Văn Đồng, Chủ tịch UBND xã Ia Jlơi thông tin.

Căn nhà của vợ chồng anh T.
Căn nhà của vợ chồng anh T..

Được biết, cách đây vài ngày, chị K. (đang mang bầu 7 tháng) thấy đau bụng nên đi khám. Khi thăm khám, các bác sĩ xác định thai nhi trong bụng chị K. đã chết lưu.

Sau khi mổ thai lưu xong, chị K. được chuyển xuống bệnh viện tại TP HCM để cấp cứu nhưng đến ngày 10/5, chị K. đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Vừa khâm liệm cho vợ, chồng ra sau nhà treo cổ tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO