Đắk Nông: Bắt giữ 1 sinh viên lừa đảo chiếm đoạt tiền gửi tiết kiệm của khách hàng

Thanh Nga 29/12/2022 11:12

Ngày 29/12, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Gia Nghĩa cho biết đã tiến hành bắt giữ đối với Trần Thị Thảo L. (32 tuổi), trú tại huyện Đồng Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp (là sinh viên của một trường Đại học ở TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

...
Trần Thị Thảo Linh tại cơ quan Công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 9/2021, Trần Thị Thảo L. xin vào thực tập, học việc tại một Ngân hàng trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa. Trong thời gian này, vì không có tiền tiêu xài cá nhân nên L. nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

L. đưa ra thông tin, giới thiệu với mọi người mình là nhân viên chính thức của một ngân hàng trên địa bàn thành phố đang cần huy động vốn gửi tiết kiệm để đạt chỉ tiêu. Tin tưởng, bà N.T.T., trú tại phường Nghĩa Phú, thành phố Gia Nghĩa, đã gửi qua tài khoản cho L. số tiền 50 triệu đồng để gửi tiết kiệm vào Ngân hàng.

Ngày 18/1/2022, sau khi nhận được tiền của bà T. chuyển khoản, L. xin nghỉ việc tại Ngân hàng nơi mình thực tập và bỏ trốn. Biết mình bị lừa, bà T. đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo của L. đến cơ quan Công an trình báo…

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Bắt giữ 1 sinh viên lừa đảo chiếm đoạt tiền gửi tiết kiệm của khách hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO