Đắk Nông: Khởi tố hai đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Văn Dũng 30/10/2020 16:34

Hai đối tượng đã bị khởi tố và tạm giam để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngô Thành Đạt và Phạm Đăng Khoa tại cơ quan Công an.

Ngày 30/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Ngô Thành Đạt (19 tuổi) và Phạm Đăng Khoa (27 tuổi), cùng trú tại thị trấn Ea T’Linh, huyện Cư Jút để điều tra và làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, đêm 22/7, Công an huyện Krông Nô đã bắt quả tang Đạt đang giấu 2 gói ma túy loại Ketamine có khối lượng khoảng 0,8 g trong túi áo tại khu vực thôn Nam Thạnh, xã Nam Đà.

Được biết, số ma túy nói trên do Khoa đưa cho Đạt mang đến địa bàn huyện Krông Nô để bán.

Qua khám xét nơi ở của Đạt, lực lượng chức năng thu giữ thêm 1 gói ma túy loại Ketamine có khối lượng 0,1661 g.

Quá trình điều tra mở rộng, khoảng 20h cùng ngày, Công an huyện Krông Nô cùng với Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông và Công an huyện Cư Jút bắt quả tang đối tượng Phạm Đăng Khoa khi đang mang 2 gói ma túy loại Ketamine có khối lượng 0,6135 g đến quán Karaoke Đại Thành (thị trấn Ea T’Linh, huyện Cư Jút) để bán.

Tại quán Karaoke này, lực lượng chức năng còn phát hiện một nhóm nam, nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Qua xét nghiệm, có ba người trong nhóm này dương tính với ma túy và đã bị lực lượng chức năng xử phạt hành chính.

Khám xét nơi ở của Khoa, lực lượng chức năng thu giữ thêm 21 viên nén má túy loại Ketamine có khối lượng 7,8505 g; 20 gói ma túy loại Ketamine có khối lượng 7,7768 g.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng Ngô Thành Đạt và Phạm Đăng Khoa khai nhận, từ cuối năm 2019 đến khi bị bắt, cả hai đã mua ma túy về bán lại cho con nghiện trên địa bàn huyện Cư Jút và Krông Nô để kiếm lời.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) đang củng cố hồ sơ để điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Khởi tố hai đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO