Đắk Nông: Lừa đảo chạy việc, chiếm đoạt 300 triệu đồng

Văn Dũng 05/01/2021 18:00

Ông Tiến đã nhận 300 triệu đồng của bà N. và hứa hẹn sẽ xin cho con của bà vào công tác trong ngành Công an. Tuy nhiên, sau một thời gian chờ đợi vẫn không có kết quả, bà N. đã liên lạc để đòi lại số tiền nhưng ông Tiến không trả.

Chiều 5/1, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) vận động Phạm Minh Tiến (SN 1952, trú xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) ra đầu thú.

Phạm Minh Tiến là đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Minh Tiến lừa đảo chạy việc để chiếm đoạt 300 triệu đồng.

Theo điều tra, bằng thủ đoạn gian dối, ngày 27/12/2016, Phạm Minh Tiến đã nhận của bà N.T.N. (trú huyện Đắk R’lấp) 300 triệu đồng để xin việc làm cho con gái của bà và ông Tiến hứa hẹn trong quý I năm 2017 sẽ có quyết định tuyển dụng vào làm việc trong lực lượng Công an.

Sau một thời gian chờ đợi nhưng không thấy thông tin gì nên bà N. đã nhiều lần liên hệ với ông Tiến để đòi lại số tiền trên nhưng ông Tiến không trả.

Đến năm 2019, bà Nga làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông Tiến đến cơ quan chức năng.

Qúa trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Minh Tiến về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 10/12/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đã ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm đối với Phạm Minh Tiến về tội danh trên.

Quá trình truy tìm đối tượng, Công an huyện Đắk R’lấp đã phối hợp với Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) vận động Phạm Minh Tiến ra đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Lừa đảo chạy việc, chiếm đoạt 300 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO