Đắk Nông: Nợ 20 tỷ đồng, một con nợ bị đặt quan tài trong sân

Văn Dũng 18/11/2021 15:25

Nhóm người mang quan tài đến nhà một người phụ nữ để đòi nợ. Sự việc trên đã thu hút sự hiếu kì của đông đảo người dân địa phương.

Ngày 18/11, Chủ tịch UBND xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, Đắk Nông Tạ Thanh Quyền cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc nhóm người dân mang quan tài đến nhà bà B.T.T.N. (trú tại thông Vinh Đức) để đòi nợ.

Ông Quyền thông tin, sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 17/11. Theo đó, trên giấy tờ ghi bà N. nợ rất nhiều người với số tiền khoảng 20 tỷ đồng.

Ngay sau sự việc xảy ra, UBND xã Đức Minh cũng đã cử cán bộ xuống nắm bắt tình hình và đảm bảo trật tự, qua đó báo cáo với UBND huyện Đắk Mil về sự việc này.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người tập trung, mang theo chiếc quan tài đến một căn nhà được cho là của bà N. để đòi nợ.

Trong số những người đi đòi nợ trên, một người phụ nữ nói lớn trong loa phát thanh yêu cầu bà N. trả tiền cho mình. Sau đó, người này đã chỉ đạo cho 4 người đàn ông khiêng chiếc quan tài từ ngoài đường vào đặt bên trong sân của nhà bà N..

Tại hiện trường, ngoài người dân hiếu kì còn có lực lượng chức năng làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Nợ 20 tỷ đồng, một con nợ bị đặt quan tài trong sân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO