Đắk Nông: Tiếp nhận hơn 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Văn Dũng 07/11/2020 14:00

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã phát động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục những thiệt hại do bão lũ gây ra.

Tính đến ngày 6/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động và tiếp nhận số tiền hơn 3 tỷ đồng, cùng với đó là nhiều nhu yếu phẩm cần thiết như mì tôm, quần áo...

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông tiếp nhận tiền hỗ trợ miền Trung.

Trước đó, nhiều tổ chức, cá nhân, các nhóm thiện nguyện trong tỉnh cũng đã chung tay kêu gọi mọi người hướng về đồng bào bị ảnh hưởng do bão lũ với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Qua đó, đã vận động làm ra hàng nghìn chiếc bánh chưng, bánh tét, quyên góp nhiều nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mì tôm, nước uống... để trực tiếp ra miền Trung trao tận tay cho bà con vùng lũ.

Ông Điểu Xuân Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã gửi lời cảm ơn, sự quan tâm chia sẻ của những cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh khi đã hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận tỉnh cùng chung tay hướng về đồng bào vùng lũ miền Trung.

Dự kiến trong thời gian tới Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ phối hợp với Tỉnh ủy, HĐND, UBND thành lập đoàn công tác để tiến hành hành trao những số tiền, những món quà mà đơn vị đã tiếp nhận được đến các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Tiếp nhận hơn 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO