Đắk Nông: Tuyên dương nhiều gương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu trong lực lượng Công an

Minh Quỳnh 04/04/2023 19:35

Ngày 4/4, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ tuyên dương 20 “Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu” năm 2022.

Các đại biểu dự Lễ tuyên dương.
Các đại biểu dự Lễ tuyên dương.

Tham dự có Đại tá Bùi Quang Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Tỉnh đoàn; đại diện cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các cấp trong Công an tỉnh....

..
Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 11 thanh niên, phụ nữ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022.

Lễ tuyên dương lần này có 20 gương Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu và 11 Thanh niên, Phụ nữ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022 được vinh danh. Đây là những tấm gương tiêu biểu về tu dưỡng đạo đức cách mạng; tận tụy, sáng tạo trong công tác; mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; là hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào Thanh niên và Hội phụ nữ trong toàn Công an tỉnh; nhiều năm liền được các cấp, các ngành, các tầng lớp Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao và tặng nhiều phần thưởng cao quý.

...
Giám đốc Công an tỉnh và Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho 10 gương Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu.
...
Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao Giấy chứng nhận và biểu trưng cho 10 gương Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu.

Đây là các cá nhân đến từ Công an các đơn vị địa phương, đại diện cho hơn 1.000 cán bộ, Đoàn viên, Hội viên trong lực lượng Công an Đắk Nông được Hội đồng tư vấn giải thưởng xét chọn và đề nghị giám đốc Công an tỉnh công nhận và vinh danh. Giải thưởng Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu là phần thưởng cao quý, dành cho những Đoàn viên, Hội viên có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, cũng như trong phong trào đoàn, hội.

...
Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ tuyên dương.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao những thành tích nổi bật của các cá nhân được tuyên dương và vinh danh trong đợt này.

...
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với các Thanh niên, Phụ nữ tiêu biểu.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông yêu cầu, mỗi đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ Công an tỉnh cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, lập nhiều chiến công, thành tích xuất sắc, góp phần cùng toàn lực lượng Công an Đắk Nông bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương và xây dựng lực lượng Công an Đắk Nông trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại theo tinh thần Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Tuyên dương nhiều gương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu trong lực lượng Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO