Đâm chết chủ nhà trong khi chơi cờ tướng

Đình Minh 14/08/2022 07:54

Khi xem 2 người cùng thôn đang đánh cờ tướng tại nhà mình, vị gia chủ ở xã Trường Lâm (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã ngồi ‘quân sư’, giúp đỡ cho một người giành chiến thắng. Bực tức vì có người chen ngang, người đàn ông thua cờ đã về nhà lấy dao, đâm chết chủ nhà.

Ngày 13/8, một lãnh đạo xã Trường Lâm xác xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 10/8, tại nhà của ông Trịnh V. T. (53 tuổi, trú thôn Trường Cát, xã Trường Lâm). Thời điểm này, ông Trần Đức Phụng (72 tuổi, trú cùng thôn) và một người khác đang đánh cờ tướng tại nhà của ông T, ông T. tham gia với tư cách là người ngồi xem.

Hiện trường vụ án mạng.

Trong lúc đánh cờ, ông T. liên tục ‘quân sư’ cho đối thủ của ông Phụng các nước đi sai, hở sườn của ông Phụng. Khó chịu, ông Phụng đã nói ông T. đừng xen vào cuộc chơi nhưng sau cùng, ông Phụng đã thua ván cờ đó. Sau khi hết cờ, ông Phụng và ông T. đã cãi vã, xích mích với nhau.

Và rồi, ông Phụng trở về nhà, sau đó quay lại nhà ông T. với một con dao. Thấy ông T., ông Phụng rút dao lao vào ẩu đả khiến một số người ở gần đó chay tán loạn. Sau khi bị đâm một nhát vào bụng, ông T. cố gắng chống trả, vật ngã ông Phụng ra nền đất. Tuy nhiên, do vết thương đang chảy máu nên ông T. yếu dần, sau đó gục xuống trước sân. Thấy nạn nhân đã nằm bất động, ông Phụng bước ra khỏi hiện trường. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng ông T. đã tử vong sau đó.

Đối với ông Phụng, sau khi gây án, ông này đã trực tiếp đến Công an đầu thú.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Trường Lâm cùng Công an thị xã Nghi Sơn, lực lượng pháp y đã có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân án mạng. Sáng 11/8, gia đình ông T. đã tổ chức an tang theo nghi thức của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm chết chủ nhà trong khi chơi cờ tướng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO