Đâm chết vợ rồi dùng mọi cách để tự tử bất thành

Nguyễn Chung 07/04/2021 15:05

Nghi ngờ vợ ngoại tình, một người đàn ông ở huyện Bá Thước, Thanh Hóa đã dùng dao đâm chết vợ rồi thắt cổ, nhảy lầu, uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Thông tin từ UBND nhân dân xã Điền Quang, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chiều ngày 7/4, cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu cho biết: Sự việc xảy ra vào khoảng 0h45’ ngày 7/4 tại thôn Hồ Quang, xã Điền Quang, huyện Bá Thước.

Vào thời điểm trên, Phạm Văn Trung (40 tuổi) dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ của mình là Phạm Mai L. (37 tuổi). Sau nhiều vết dao chí mạng, chị L. đã gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay sau nhận tin báo về sự việc, Công an huyện đã bắt giữ nghi phạm. Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận: Sau khi sát hại vợ, Trung đã thắt cổ tự tử nhưng dây bị dứt.

Trung tiếp tục trèo lên mái nhà nhảy xuống đất nhưng vẫn không chết nên đi tìm uống thuốc diệt cỏ, thuốc chuột để uống.

Lần này, người dân phát hiện kịp thời nên đã đưa Trung đi cấp cứu. Tại bệnh viện, cơ quan chức năng đã cử lực lượng giám sát chặt chẽ.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do Trung nghi ngờ vợ đi làm ăn xa (ở Bắc Ninh) có quan hệ tình cảm với người khác, nên Trung dã ra tay và tự tử để chết theo nhưng bất thành.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm chết vợ rồi dùng mọi cách để tự tử bất thành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO