Đấm đồng đội trong khi thi đấu, sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đối mặt loạt hung tin

Tố Đông 18/08/2021 14:38

Không chỉ phải nhận án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và CLB, trung vệ Marcao Texeira còn đang vấp phải làng sóng tẩy chay từ chính fan nhà sau hành động đấm đồng đội trong khi đang thi đấu.

Marcao đấm đồng đội ngay trong lúc thi đấu gây phẫn nộ.
Marcao đấm đồng đội ngay trong lúc thi đấu gây phẫn nộ.

Cầu thủ Marcao Texeira đang là tâm điểm chỉ trích của truyền thông và người hâm mộ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ bởi hành động “điên rồ” vừa qua. Cụ thể trong trận chuyến làm khách trước Giresunspor tại vòng 1 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) mới đây, trung vệ của Galatasaray đã bất ngờ lao lên giữa sân húc đầu và tung liên tiếp 2 cú đấm vào mặt người đồng đội Muhammed Kerem Akturkoglu ở phút 63.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Erkan Ozdamar đã không ngần ngại rút thẻ đỏ ngay lập tức đuổi Marcan ra khỏi sân. Dù vậy, may mắn khi Galatasaray vẫn thắng trận đấu này với tỉ số 2-0.

Trung vệ người Barzil đối mặt án cấm thi đấu 10 trận.
Trung vệ người Barzil đối mặt án cấm thi đấu 10 trận.

Sau trận đấu, Akturkoglu đã bị sốc tâm lý nặng. Trong khi đó, HLV Fetih Terim của Galatasaray tỏ ra vô cùng tức giận và tuyên bố sẽ cùng ban huấn luyện đưa ra án phạt nội bộ cũng như yêu cầu trung vệ này phải xin lỗi người đồng đội Akturkoglu. Tuy nhiên, cái giá mà Marcao Texeira phải trả sau hành động phi thể thao của mình chưa dừng lại ở đó.

Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cho biết vụ việc của Marcao gây ra Akturkoglu có tính chất nghiêm trọng và đang xem xét đưa ra án phạt cấm thi đấu từ 5 đến 10 trận với cầu thủ 25 tuổi này.

Trong khi đó, một làng sóng tẩy chay dữ dội đã được các người hâm mộ Galatasaray tạo nên. Các fan đội bóng này gửi thông điệp mong muốn CLB nên bán đứt hoặc chấm dứt hợp đồng với hậu vệ người Brazil để làm gương.

CĐV Galatasay tẩy chay Marcao, yêu cầu CLB bán đứt cầu thủ này.
CĐV Galatasay tẩy chay Marcao, yêu cầu CLB bán đứt cầu thủ này.

Marcao gia nhập Galatasaray vào năm 2019 sau khi có những màn thể hiện nổi bật tại Brazil và Bồ Đào Nha lần lượt trong màu áo Rio Ave và Chaves. Hiện tại, Marcao đang là trụ cột trong đội hình Galatasaray với 107 lần ra sân trên mọi đấu trường trong 2 năm thi đấu.

Mùa trước, Galatasay đoạt ngôi á quân Super Lig khi có cùng 84 điểm sau 40 vòng đấu với Besiktas nhưng kém hơn đại kình địch về hiệu số bàn thắng - thua cực kỳ sát nút (+44 so với +45).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đấm đồng đội trong khi thi đấu, sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đối mặt loạt hung tin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO