Dâm ô bé gái 11 tuổi, U60 dính án tù

Hạnh Nguyên 17/11/2017 10:06

Mặc dù đã nhiều tuổi nhưng thấy bé gái 11 tuổi đến sửa đồng hồ có thân hình phổng phao nên Trương Quang Bình tìm cách thực hiện các hành vi dâm ô đối với bé.

Bị cáo Trương Quang Bình tại phiên tòa.

Chiều 16/11, TAND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Trương Quang Bình (51 tuổi, trú xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) về tội dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, chiều một ngày cuối tháng 8/2017 (cả bị cáo và bị hại không nhớ rõ ngày), khi Trương Quang Bình đang sửa chữa điện tử tại nhà thì có cháu T.T.H. N. (11 tuổi, trú tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) đi đến tìm gặp để nhờ sữa chữa chiếc đồng hồ bị hỏng.

Biết H.N không được bình thường nhưng người lại phổng phao nên “thú tính” của Bình nổi lên. Gã nhanh chóng kéo cháu H.N ra sau phòng bếp của gia đình và thực hiện các hành động sờ mó các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu N..

Không dừng lại ở đó, y còn lột đồ của mình cho cháu bé sờ vào dương vật. Sau đó, Bình đưa cho cháu H.N 50 nghìn đồng và dặn cháu không được kể lại chuyện này với ai.

Tuy nhiên, khoảng ba tuần sau đó, sự việc bị bại lộ. Cháu H.N có kể lại với người bạn thân của mình, người bạn này đã kể lại cho gia đình của H.N biết. Sự việc sau đó được gia đình cháu H.N trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa, bị cáo Bình thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, xin lỗi gia đình bị hại và mong được giảm nhẹ hình phạt.

Quá trình điều tra, Bình đã vận động gia đình bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình bị hại. Cũng tại phiên xử, gia đình bị hại xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Bình.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt Trương Quang Bình 09 tháng tù giam về tội danh dâm ô trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dâm ô bé gái 11 tuổi, U60 dính án tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO