Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chấm dứt cuộc hôn nhân 17 năm tại Mỹ

Thảo Vy 16/10/2021 15:13

Sau gần 17 năm bí mật gắn bó, Liên Jackie Phạm bất ngờ nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Mới đây, bầu sô Liên Jackie Phạm bất ngờ nộp đơn ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về cuộc hôn nhân bí mật với bầu show hải ngoại.

Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản.

Cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm thế nhưng chưa từng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với giới mộ điệu. Tuy nhiên, những ca sĩ hải ngoại và các ca sĩ Việt từng diễn cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều biết mối quan hệ đặc biệt này.

Bầu sô Liên Jackie Phạm nộp đơn ly hôn với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Bầu show Liên Phạm - vợ của Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1954 - là một nhân vật quyền lực trong giới giải trí ở hải ngoại. Bầu show Liên Phạm thành lập công ty Saigon Entertainment từ năm 1994 và tổ chức nhiều chương trình khá đình đám có sự góp mặt của ca sĩ trong nước lẫn ca sĩ hải ngoại.

Trong suốt những năm là vợ Đàm Vĩnh Hưng, bà Liên Phạm nhiều lần tạo điều kiện, giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng phát triển trong sự nghiệp. Cũng chính nhờ bà mà "Ông hoàng nhạc Việt" mới có được quốc tịch Mỹ một cách dễ dàng.

Nội dung từ đơn ly hôn cho thấy giữa 2 người không có con chung và tài sản.

Thông tin bà Liên Phạm nộp đơn ly hôn khiến khán giả hâm mộ trong nước và hải ngoại không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ gia đình anh không hề có hình chụp chung. Tất cả những hình ảnh trên các MV dành cho mẹ đều được cắt ghép.

Sau nhiều biến cố, mẹ con Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đã hòa giải, nam ca sĩ thú thật, chuyện mẹ nợ nần từng khiến anh rất đau đầu và không có tâm trạng hát về gia đình. Đến nay, anh muốn bù đắp cho mẹ bằng tất cả tình thương. MV "thương" chính là món quà đầu tiên anh dành tặng đấng sinh thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chấm dứt cuộc hôn nhân 17 năm tại Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO