Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư giỏi kiện những người xúc phạm anh

Mây My 26/01/2022 12:05

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng livestream thông báo, công ty, ê-kíp của anh đã thuê 7 luật sư giỏi nhất Việt Nam, đang gấp rút làm đơn kiện từng cá nhân, tổ chức vì có hành vi xúc phạm, vu khống anh thời gian qua.

Thời gian vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ đình đám của Vbiz gặp nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề lùm xùm kêu gọi từ thiện cho miền Trung trong đợt lũ lụt 2020.

Mới đây, Bộ Công an vừa ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC, diễn viên Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

Theo căn cứ dựa trên các tài liệu đã thu thập và xác minh, Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện của người dân đóng góp đồng thời xác định nội dung của nhiều đơn tố giác là không đúng.

Khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần livestream bày tỏ niềm hạnh phúc, cảm ơn fan đã luôn ủng hộ, bảo vệ mình.

Nam ca sĩ khẳng định, trong đợt kêu gọi từ thiện vừa qua, bản thân đã làm đúng nhiệm vụ, trách nhiệm như lời hứa với công chúng.

Nam ca sĩ cho biết, trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, phía công an đã xác minh anh không có hành vi phạm tội như đơn tố cáo.

Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ được minh oan.

Tối 24/1, nam ca sĩ tiếp tục livestream cho hay: ''Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an và sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh.

Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Công ty, ê-kíp của tôi đã thuê đoàn luật sư gồm 7 luật sừng sỏ nhất Việt Nam và sẽ đi đến tận cùng của sự việc'' - Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố.

Mặc dù, vướng phải ồn ào nhưng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn sẽ làm từ thiện, tuy nhiên không theo hình thức kêu gọi quyên góp mà tự bỏ tiền túi cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư giỏi kiện những người xúc phạm anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO