Đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương ngay tại Tòa án

Hiểu Linh 30/10/2021 16:34

Sáng nay, một người đàn ông đã đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương ngay tại Tòa án Nhân dân huyện Lục Ngạn.

Sáng ngày 30/10, đối tượng D.V.T. (38 tuổi, trú tại Thôn chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú về hành vi “Giết người” xảy ra tại phòng làm việc tầng 2 trụ sở Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Đối tượng D.V.T.. Ảnh CABG.

Sau khi tiếp nhận tin báo và đầu thú của đối tượng, Công an huyện Lục Ngạn đã tiến hành triển khai ngay lực lượng tiếp cận bảo vệ hiện trường, đưa Ông L.V.L. - bố vợ T. (60 tuổi, trú tại Thôn Chão, xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) và Chị L.T.H. - vợ T (32 tuổi, trú tại Thôn chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang và tiến hành lấy lời khai của đối tượng D.V.T. cùng những người có liên quan vụ việc.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn D.V.T. đã khai nhận hành vi dùng dao bấm có đầu nhọn đâm nhiều nhát vào chị L.T.H., sau đó tiếp tục đâm ông L.V.L. vào cổ phải và thẩm phán P.V.T. gây thương tích cho những người này. Sau khi thực hiện hành vi, T. đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú về hành vi trên.

Hung khí gây án của đối tượng. Ảnh CABG.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong hoà giải vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn là ông L.V.L. (bố vợ T.) với bị đơn là D.V.T, vợ L.T.H..

Công an huyện Lục Ngạn đã tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu và bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm vợ tử vong, bố vợ trọng thương ngay tại Tòa án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO