Dàn 'cực phẩm' Miss World Vietnam 2022 hội tụ trước thềm Chung khảo toàn quốc

HOàng Vân 03/04/2022 13:18

Top 64 Miss World Vietnam 2022 lộ diện, chuẩn bị chinh chiến cho chuỗi hoạt động tại vòng thi Chung khảo toàn quốc. Dàn “cực phẩm” Miss World Vietnam "Kẻ 8 lạng, người nửa cân" hội tụ tại Hà Nội trước thềm Chung khảo cuộc thi.

Dàn "cực phẩm" hội tụ tại Miss World 2022.

Trải qua vòng sơ khảo cùng với hành trình tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá của Miss World Vietnam 2022, 64 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi đã nhanh chóng quy tụ, chuẩn bị hành trình mới sắp diễn ra tại Thành phố Thái Nguyên.

Thí sinh tham gia Miss World chuẩn bị cho những hoạt động chào đón đầu tiên cùng với BTC cuộc thi.

Sau vòng thi Sơ khảo được diễn ra tại miền Bắc và miền Nam, Nam Em và dàn "cực phẩm" Miss World Vietnam 2022 đã hội tụ tại khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake ở Thủ đô Hà Nội. Top 64 gấp rút chuẩn bị cho những hoạt động chào đón đầu tiên cùng với BTC cuộc thi.

Tiếp đến, các thí sinh sẽ bắt đầu cho chuỗi hành trình đầy thử thách và thú vị cho vòng Chung khảo Miss World Vietnam 2022 sắp được diễn ra tại Thành Phố Thái Nguyên. Trong khi dàn “hồ sơ” nổi bật toàn quốc tề tựu, các cô gái sẽ bước vào những ngày rèn luyện và tham gia vào các hoạt động thuộc khuôn khổ vòng Chung khảo của cuộc thi.

Top 5 ấn tượng của Miss World 2022.

Trong lần diện kiến này, các cô gái xuất hiện rực rỡ trong những bộ cánh sắc màu lung linh, nổi bật nét riêng biệt từng người. Ngoài ra, điểm đặc biệt trong ngày đầu tiên hội tụ đó chính là buổi ăn tối đầy sang trọng của “Top 5 ấn tượng vòng gặp mặt".

Dàn thí sinh hội tụ cùng nhau tập luyện.

Người giành chiến thắng thử thách có cơ hội được dùng bữa với Chủ tịch Miss World Vietnam Phạm Kim Dung, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và đương kiêm Miss World Vietnam Lương Thuỳ Linh.

Top 5 ấn tượng dùng bữa tối cùng bà Phạm Thị Kim Dung, hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh.

2022 hứa hẹn là một năm bùng nổ khi các cô gái sở hữu profile “đỉnh chóp” và nhan sắc đầy tiềm năng ghi danh vào đấu trường nhan sắc uy tín hàng đầu Việt Nam. Các ứng viên triển vọng không chỉ sở hữu sự vẻ ngoài nổi bật cùng với tài năng đa dạng và đặc biệt là vốn tri thức còn cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Nam Em là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Miss World 2022.
Thí sinh Nguyễn Thùy Linh.
Thí sinh Bùi Khánh Linh.
Thí sinh Nguyễn Ánh Dương.

Trước khi đêm Chung khảo diễn ra, các cô gái sẽ trải qua loạt vòng thi phụ tại thành phố được mệnh danh là “đệ nhất danh trà” – Thái Nguyên. Đây sẽ là nơi đăng cai tổ chức các phần thi phụ cho Top 64 ứng viên.

Tại vòng Chung khảo, các cô gái sẽ tập luyện và tham gia vào các vòng thi cũng như các đêm trình diễn thời trang…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn 'cực phẩm' Miss World Vietnam 2022 hội tụ trước thềm Chung khảo toàn quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO