Dàn diễn viên nhí đầy triển vọng của 'vũ trụ điện ảnh' VTV

Thảo Vy 20/11/2021 15:19

Diệp Anh, Hồng Nhung, Bảo Chi… là dàn diễn viên nhí đầy triển vọng của vũ trụ điện ảnh VTV. Dàn diễn viên trẻ sẽ cùng nhau tề tựu trong bộ phim “Thương ngày nắng về” lên sóng khung giờ vàng.

Chu Diệp Anh

Chu Diệp Anh - sao nhí đầy triển vọng của điện ảnh VTV.

10 tuổi nhưng đã tham gia gần chục phim, sao nhí Chu Diệp Anh - bé Hoa của phim "Thương ngày nắng về" không chỉ tài năng mà còn được nhận xét là sinh ra để thi hoa hậu.

Diệp Anh là gương mặt diễn viên nhí đã quá quen thuộc với khán giả, nữ diễn viên nhí gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo cùng khả năng diễn xuất “xuất thần”. Trước đó, Diệp Anh từng được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên nhí nổi tiếng.

Diễn xuất của Diệp Anh trong "Thương ngày nắng về" nhận nhiều lời khen.

Mới đây, Diệp Anh trở lại màn ảnh với vai diễn Hoa (lúc nhỏ) trong bộ phim phát sóng khung giờ vàng “Thương ngày nắng về”. Ngay từ những tập phim đầu tiên khi bộ phim lên sóng, diễn xuất của diễn viên trẻ được khán giả hết lời khen ngợi.

Hồng Nhung

Vẻ đẹp trong treto của Hồng Nhung.

Hồng Nhung là một diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Bống trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Trước khi tham gia phim “Thương ngày nắng về”, Hồng Nhung gây ấn tượng khi xuất hiện trong ‘Hoa hồng trên ngực trái”. Trước đó, diễn viên nhí Hồng Nhung còn từng tham gia nhiều phim ăn khách như vai Nguyễn An lúc nhỏ trong “Cả một đời ân oán”, vai bé Bống - con gái Cúc trong phim "Những cô gái trong thành phố", vai Huệ lúc nhỏ trong “Về nhà đi con”...

Tuy không có nhiều đất diễn nhưng Hồng Nhung đều nhập vai xuất sắc trong những phân đoạn mỗi lần lên sóng. Có thể kể đến một số phân cảnh như khi Bống nghe thấy bố mẹ cãi nhau, khi cấp cứu ở bệnh viện, hay khi cô bé hỏi mẹ về việc bố mẹ sắp ly hôn... Phân đoạn Bống muốn nhường em gái của mình để em được sống với mẹ cũng lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Với diễn xuất giàu cảm xúc của mình, cô bé được khán giả khen ngợi và gọi là “tiểu Bảo Thanh”.

Hồng Nhung đảm nhận vai Vân Khanh (hồi bé) trong "Thương ngày nắng về".

Hồng Nhung hơn Diệp Anh bốn tuổi và cả hai chị em có nhiều điểm trùng hợp như có năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ, có kinh nghiệm trình diễn thời trang cũng như đóng phim từ rất sớm. Trong phim “Thương ngày nắng về”, Hồng Nhung vào vai Vân Khánh, sau này do Lan Phương đảm nhận.

Quỳnh Chi

Quỳnh Chi cũng là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên màn ảnh phim Việt.

Trong phim “Thương ngày nắng về”, Quỳnh Chi đảm nhận vai Vân Vân, cô con gái út trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Trước đó, Quỳnh Chi từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, phải kể đến phim “Hồ sơ cá sấu”.

Mặc dù là gương mặt trẻ thế nhưng Quỳnh Chi gây ấn tượng cho khán giả truyền hình bằng gương mặt đáng yêu đúng với lứa tuổi. Ngoài đam mê diễn xuất, Quỳnh Chi còn có sở thích chơi các loại nhạc cụ như: piano, sáo. Nữ diễn viên trẻ từng giành giải mẫu nhí xuất sắc của Angel Baby 2019.

Hà Anh

Hà Anh từng tham gia Giojng hát Việt nhí.

Hà Anh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. "Sao" nhí tham gia nhiều phim như bộ phim như: “Giọt nước mắt muộn màng”, “Cả một đời ân oán”, “Những cô gái trong thành phố”…

Tuy không xuất hiện trong “Thương ngày nắng về”, thế nhưng Hà Anh vẫn ghi dấu trong lòng khán giả nhờ những vai diễn từ trước đó. Nữ diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình xinh xắn, hát hay, học giỏi, là liên đội trưởng của trường và thi toán cấp quốc gia.

Trong chương trình Đồ rê mí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng khen ngợi Hà Anh thông minh, quãng giọng rộng, giọng hát trong trẻo, mang hai thái cực hoàn toàn khác nhau giữa lúc hát và rap.

Ngoài ra, Hà Anh còn đảm nhận vai trò là MC của chương trình “Khoảng trời tuổi thơ”, diễn viên nhí cũng tham gia nhiều show trình diễn thời trang hay biểu diễn trong nhiều chương trình của đài truyền hình Việt Nam…

Bảo Linh - Tuấn Phong

Bảo Liinh và Tuấn Phong trong hậu trường phim "Thương ngày nắng về".

Ngoài những gương mặt quen thuộc, phim “Thương ngày nắng về” còn có sự góp mặt của hai diễn viên nhí khác là Bảo Linh trong vai Sam và Tuấn Phong trong vai So. Hai em bé đóng vai con gái và con trai của cặp vợ chồng Khánh - Đức do Hồng Đăng và Lan Phương đảm nhận.

Hai diễn viên nhí sẽ xuất hiện ở phần sau của bộ phim “Thương ngày nắng về”. Bảo Linh – Tuấn Phong hứa hẹn sẽ đem đến màu sắc mới cho bộ phim, mang đến tiếng cười, góp phần xoa dịu những câu chuyện gia đình sâu cay.

Bộ phim “Thương ngày nắng về” xoay quanh gia đình bà Nga (Thanh Qúy) sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Vân Khánh (Lan Phương), con gái lớn đã có gia đình riêng nhưng luôn gặp vấn đề trong cuộc sống với Đức, người chồng “mãi chưa chịu lớn” và bà mẹ chồng luôn săm soi.

Vân Trang (Minh Huyền), cô con gái thứ hai, là người thương bà Nga nhất, nhưng lại không phải con gái ruột của bà.

Vân Vân (Nguyễn Ngọc Huyền), cô con gái út, khát khao trở thành một họa sĩ vẽ truyện tranh bất chấp việc bà Nga liên tục ngăn cản.

Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an ổn khi ba cô con gái của bà, dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống. Dù lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên nhí đầy triển vọng của 'vũ trụ điện ảnh' VTV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO