Dàn diễn viên nữ khuynh đảo phim truyền hình Việt năm 2021

Mây My 21/12/2021 14:00

Có thể nói năm 2021 là năm “bùng nổ” của các diễn viên nữ trên màn ảnh VTV khi có rất nhiều tác phẩm xoay quanh nữ giới gây sốt, ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Dàn diễn viên nữ khuynh đảo màn ảnh phim Việt năm 2021.

Nhiều bộ phim đưa hình tượng người phụ nữ làm trọng tâm và tạo được hiệu ứng mạnh trong lòng khán giả, phải kể đến như: Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân, 11 tháng 5 ngày…

Phương Oanh - Hương vị tình thân

Tạo hình của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân".

Nhân vật Phương Nam của Phương Oanh trong Hương vị tình thân chính là vai nữ chính dài hơi nhất phim giờ vàng VTV năm 2021. Mặc dù vướng phải nhiều bàn tán xoay quanh diễn xuất, ăn mặc thế nhưng Phương Oanh vẫn ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Vốn nổi tiếng là một nữ diễn viên có thân hình quyến rũ, gu thời trang sành điệu, ở bộ phim này, Phương Oanh phải hi sinh hình tượng, gây ra không ít tranh cãi vì vẻ ngoài có chút thừa cân và những bộ trang phục khó hiểu.

Những khán giả đã quá quen với hình ảnh Phương Oanh trong những vai cam chịu, bi kịch đã bị “sốc” khi tạo hình của Phương Oanh trong Hương vị tình thân hoàn toàn trái ngược. Nhân vật Phương Nam là một người cá tính, thậm chí có phần dư thừa năng lượng, miệng nói mắt nói… của Phương Oanh ở giai đoạn đầu Hương vị tình thân chính vì thế đã gây tranh cãi lớn cho khán giả.

Thời trang của Phương Oanh gây ra nhiều tranh ãi song nữ diễn viên đã có một vai diễn ấn tượng.

Bộ phim đã kết thúc cách đây không lâu, nhưng những gì Phương Oanh thể hiện trong bộ phim vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây cũng là vai diễn dài hơi nhất của nữ diễn viên với hơn 1 năm gắn bó. Trước đó, Phương Oanh từng tuyên bố sẽ tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên, kịch bản mới lạ của “Hương vị tình thân” đã thu hút sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sinh năm 1989.

Bản thân Phương Oanh cũng từng khẳng định rằng, trong suốt sự nghiệp của mình, có lẽ cô khó có thể tìm được một vai diễn nào hay hơn Nam, “đỉnh” hơn Nam của Hương vị tình thân.

Khả Ngân - 11 tháng 5 ngày

Lần đầu tiên Bắc tiến gia nhập vũ trụ điện ảnh VTV, vai diễn Tuệ Nhi của Khả Ngân ít nhiều gây tranh cãi khi những tập đầu bộ phim “11 tháng 5 ngày” vừa lên sóng.

Tuệ Nhi chảnh chọe, khó chiều, luôn làm mình làm mẩy trong "11 tháng 5 ngày".

Hình ảnh Tuệ Nhi chảnh chọe, khó chiều, luôn làm mình làm mẩy khiến khán giả ghét lây sang cả Khả Ngân, chỉ trích cô đóng đơ, cứng, thiếu cảm xúc, thậm chí nhiều người còn đem ngoại hình gầy gò của Khả Ngân ra để chê bôi.

Thế nhưng càng về sau, Khả Ngân ngày càng chinh phục được khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, chân thực. Cô đem tới một hình ảnh Tuệ Nhi hiện đại, trẻ trung, đầy màu sắc, luôn trung thực với những cảm xúc của mình, đem tới nhiều thiện cảm cho người xem. Không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất, gu thời trang trong phim của Khả Ngân cũng khiến các khán giả trẻ phải mê mẩn.

Có thể nói, sau bộ phim này, Khả Ngân đã thu về thêm một lượng fan không hề nhỏ. Ngoài những gì thể hiện trên màn ảnh thì Khả Ngân còn được yêu mến bởi sự cầu thị, thân thiện. Tự làm stylist cho vai tiểu thư Tuệ Nhi, diễn viên Khả Ngân không tiếc tiền đầu tư trang phục để có diện mạo sang chảnh. Sự đầu tư, nghiêm túc với nghề đã khiến Khả Ngân lấy được lòng khán giả, có thể nói, cô thành công rực rỡ trong lần đầu Bắc tiến đóng phim.

Ngọc Lan – Mặt nạ gương

Ngọc Lan "Bắc tiến" nhận phim.

Cũng như Khả Ngân, Ngọc Lan cũng quyết định Bắc tiến gia nhập vũ trụ VTV. Ngọc Lan là diễn viên có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, được trải qua nhiều thể loại vai khác nhau từ chính diện đến phản diện và thế mạnh của cô cũng chính là những dạng vai người phụ nữ có nội tâm vô cùng phức tạp.

Nhận vai Diễm trong “Mặt nạ gương”, Ngọc Lan đã chứng minh được thực lực của mình bằng nét diễn đa dạng, nhân vật dì Diễm “đa nhân cách” trong mặt nạ gương đôi khi khiến khán giả ghê sợ vì những biểu cảm điên rồ.

Trong lần bắc tiến đầy khó khăn, có nhiều lần Ngọc Lan gặp stress thế nhưng cô đã vượt qua những trở ngại để mang đến cho khán giả những phân cảnh phim chân thực.

Lương Thu Trang – Hướng dương ngược nắng

Tạo hình của Thu Trang trong "Hướng dương ngược nắng".

Năm 2021, Lương Thu Trang phủ sóng phim giờ vàng VTV với 2 dự án đó là: Hướng dương ngược nắng và Mặt nạ gương.

Trong đó, Hướng dương ngược nắng là tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ nửa đầu năm khi sở hữu dàn sao khủng, nội dung drama hấp dẫn.Trong giai đoạn đầu, nhân vật Minh của Lương Thu Trang cũng gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Lần đầu thể hiện hình ảnh nữ cường, Lương Thu Trang đã có sự lột xác ấn tượng so với những vai diễn trước kia của cô. Người đẹp được khen ngợi có ngoại hình bắt mắt, đài từ tốt. Có thể nói, trước khi Hướng dương ngược nắng, Lương Thu Trang vẫn là cái tên chưa nhiều người biết đến. Nhưng sau bộ phim này, tên tuổi của nữ diễn viên đã có thể xếp vào hàng diễn viên hạng A tính trong “vũ trụ VTV”.

Thanh Hương – Mùa hoa tìm lại

Thanh Hương nhận nhiều lời khen khi tham gia "Mùa hoa tìm lại".

Từng gây ấn tượng với loạt vai phụ khó quên trên màn ảnh, Mùa hoa tìm lại đánh dấu lần đầu tiên Thanh Hương được đảm nhận vai chính.

Dù vấp phải không ít tranh cãi liên quan đến ngoại hình nhưng Thanh Hương vẫn nỗ lực chứng minh bằng khả năng diễn xuất. Thanh Hương đã thành công trong việc hướng sự chú ý của khán giả từ “phần nhìn” chuyển sang phần nội dung của bộ phim. Những sắc thái thú vị mà Thanh Hương mang đến cho nhân vật Lệ góp phần khiến Mùa hoa tìm lại thành công ngoài mong đợi.

Bộ phim này cũng một lần nữa khẳng định diễn xuất đa dạng của Thanh Hương, cho thấy cô có khả năng “cân” nhiều dạng vai, có thể diễn xuất từ hài qua bi, mà dạng nào cũng sẵn sàng “cháy” hết mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên nữ khuynh đảo phim truyền hình Việt năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO