Dàn diễn viên phim 'Thương ngày nắng về': Ai 'đỉnh' hơn ai?

Thảo Vy 24/11/2021 15:12

Bộ phim “Thương ngày nắng về” đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh khi sở hữu dàn diễn viên phim thực lực cùng nội dung phim chân thực về đời sống gia đình.

Diễn xuất của NSƯT Thanh Qúy trong bộ phim "Thương ngày nắng về" nhận nhiều lời khen của khán giả.

NSƯT Thanh Qúy

NSƯT Thanh Qúy là trung tâm của cả bộ phim, là gương mặt quen thuộc từng ghi dấu bằng nhiều vai diễn thân phận phụ nữ có thân phận éo le, phải đối mặt với sự lựa chọn ngang trái.

Năm 1985, nữ nghệ sĩ từng đoạt giải Bông sen vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Những đóng góp của bà cho nền điện ảnh trong nước từ lúc khởi nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi, Thanh Quý đã được nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú.

NSƯT Thanh Qúy từng vào vai bà mẹ tảo tần vì con cái.

Trong “thương ngày nắng về”, NSƯT Thanh Quý vào vai bà Nga, chuyên bán bún riêu và một mình nuôi 3 cô con gái khi chồng mất sớm. Khi các con lớn lên, mỗi người lại có cuộc sống khác nhau. Bà Nga là một người tuy lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Huyền Lizzie xinh đẹp, quyến rũ.

Huyền Lizzie

Nằm trong top những hot girl đời đầu được nhiều người yêu mến, Huyền Lizzie được biết đến là một "diễn viên không tuổi" vì ngoại hình luôn trẻ theo thời gian. Không đóng khung hình tượng xinh đẹp của mình với những bộ ảnh tạp chí, người đẹo gốc Hà Thành còn tham gia diễn xuất

Bằng sự biến hóa đa chiều từ các loại vai khác nhau trong nhiều bộ phim nổi tiếng và được công nhận tài năng như: Những Phóng Viên Vui Nhộn, Bộ Tứ 10A8, Chạy trốn thanh xuân, Lời thú nhận của Eva…

Tạo hình của Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về".

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, sự xuất hiện của Huyền Lizzie trong bộ phim “Thương ngày nắng về” khiến khản giá thích thú. Trong phim, Huyền Lizzie vào vai Vân Trang (cô chị hai bị mẹ ruột bỏ rơi). Nhận được tình yêu thương vô bờ từ gia đình bà Nga, Vân Trang thay đổi thành người khác, thành đạt trong sự nghiệp, xinh đẹp hơn.

Dù là con nuôi của bà Nga nhưng Vân Trang lại là người thành đạt nhất, cô là giám đốc dự án của một công ty lớn nhưng vẫn khiến bà Nga đau đầu vì mãi chưa tính chuyện hẹn hò kết hôn. Vân Trang lúc nào cũng hết mình với công việc, nghiêm khắc với nhân viên khiến ai cũng phải e dè né tránh.

Lan Phương gây ấn tượng khi hóa thân vào những vai diễn nặng tâm lý.

Lan Phương

Được khán giả biết tới qua vai trò từ một nữ diễn viên điện ảnh, hài, kịch cho đến người dẫn chương trình. Từ năm 2015, Lan Phương đảm nhiệm thêm vai trò mới là đạo diễn sân khấu.

Nữ nghệ sĩ có 15 năm theo đuổi diễn xuất với không ít vai diễn ấn tượng, bên cạnh đó là những hoạt động bền bỉ, liên tục ở các lĩnh vực gameshow, tham gia quảng cáo, làm đại sứ các dự án vì cộng đồng…

Tạo hình của Lan Phương trong "Thương ngày nắng về".

Vừa chăm con vừa tham gia đóng phim, nữ diễn viên thừa nhận quỹ thời gian của cô không còn trống. Tuy nhiên, cô nàng biết sắp xếp công việc một cách hợp lý. Bên cạnh đó, cô được ông xã yêu thương chăm sóc, ủng hộ vợ làm nghề nên cô không gặp nhiều áp lực.

Trong “Thương ngày nắng về”, Lan Phương đóng cặp với Hồng Đăng và hai bé Bảo Linh, Tuấn Phong. Tuy là chị cả thế nhưng Vân Khánh luôn khiến bà Nga phải lo lắng. Gia đình Lan Phương góp phần tạo nên những cảnh quay sinh động, rôm rả song cũng lắm rắc rối và phiền toái khiến bà Nga đau đầu.

Ngọc Huyền - nữ chính xinh đẹp trong "Thương ngày nắng về".

Ngọc Huyền

Ngọc Huyền sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Thiết kế Thời trang, trường Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Cô bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ năm nhất đại học, với ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp, Ngọc Huyền được nhiều nhãn hàng thời trang mời đi chụp mẫu, dần dần lấn sân đóng sitcom, TVC viral…

Được vào vai chính trong “Thương ngày nắng về”, Ngọc Huyền gặp nhiều những áp lực, đôi lúc “ngợp” vì lần đầu được làm việc, hợp tác với quá nhiều các cô chú, anh chị dày dặn kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô nàng luôn biết cố gắng, nỗ lực hết mình.

Ngọc Huyền vào vai Vân Vân, cô con gái út của bà Nga.

Trong phim “Thương ngày nắng về”, Ngọc Huyền vào vai Vân Vân, cô con gái út của bà Nga, cô nuôi khát khao trở thành một họa sĩ vẽ truyện tranh bất chấp việc mẹ liên tục ngăn cản.

Ngoài nổi tiếng với vai trò là một diễn viên, Bá Anh còn là một người am hiểu về kiến trúc lẫn hội họa.

Bá Anh

Bá Anh là một diễn viên được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình trong đó gây được nhiều ấn tượng nhất cho khán giả là vai Văn trong bộ phim " Những ngọn nến trong đêm". Ngoài nổi tiếng với vai trò là một diễn viên, Bá Anh còn là một người am hiểu về kiến trúc lẫn hội họa, anh từng tốt nghiệp Khoa Đồ họa của Trường Đại học Mỹ Thuật.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Bá Anh xuất hiện trong “Thương ngày nắng về” với tạo hình là một chàng trai khù khờ, sống nhờ vào sức lao động của chị gái (bà Nga). Cùng với Ngọc Huyền, Lan Phương, Minh Huyền, ông Vượng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều âm vang trong khiến cuộc sống gia đình trở nên đa màu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên phim 'Thương ngày nắng về': Ai 'đỉnh' hơn ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO