Dàn hoa hậu ‘đổ bộ’ thảm đỏ VIFW F/W 2017

Ngân Anh 03/11/2017 11:15

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 đã bước sang ngày thứ 3 nhưng thảm đỏ vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thảm đỏ VIFW F/W 2017 ngày 3 quy tụ nhiều gương mặt trong giới showbiz cùng những bộ cánh lộng lẫy nhất.

Tối qua (2/11), giới mộ điệu thời trang đã được “mãn nhãn” với các BST đến từ: Phoenix_V, Tiny Ink, Học viện Thời trang ACS, David Minh Đức, Claret Giang Lê, D.Gnak, 21SIX By Sandy Đoàn.


Erik xuất hiện “bảnh bao” với chiếc áo được đính đá cầu kỳ và thắt lưng Gucci sành điệu. Sánh đôi cùng ca sĩ là người mẫu Linh Rin.


Vũ Thu Phương trở thảm đỏ với vai trò mới là NTK của thương hiệu Phoenix_V. Người đẹp trông đầy quyền lực với cả cây trắng, cùng với mái tóc vàng hoe rất “tây”. Đặc biệt, đôi lông mày của NTK được kẻ tựa chiếc lông phượng hoàng vô cùng độc đáo.


Cùng diện một cây trắng nhưng người mẫu Kỳ Hân lại trông đầy sang trọng trong thiết kế của thương hiệu Phoenix_V. Chiếc túi Gucci cánh bướm cũng được phối vô cùng khéo léo cùng trang phục.


Hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi đằm thắm trong chiếc áo dài màu đỏ đun của NTK David Minh Đức, phối cùng chiếc clutch thương hiệu LV.


Nữ ca sĩ Quế Vân nổi bật với chiếc áo lông Fendi, bộ đồ xám nằm trong phiên bản giới hạn của H&M và chiếc túi Gucci.


Á hậu Thanh Tú mặc một chiếc đầm đỏ hồng vô cùng thanh lịch.


Á hoàng Doanh nhân Việt Nam Thụy Oanh đầy nữ tính trong chiếc đầm cúp ngực màu hồng pastel, khéo léo khoe vai trần gợi cảm.


Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới Đặng Xuân Hương sexy trong bộ suit trắng kết hợp cùng chiếc túi Hermes đắt tiền.


Hoa hậu bản sắc Việt Thu Ngân nổi “bần bật” với chiếc váy dạ hội màu cam rực rỡ.


MC – Siêu mẫu Trần Mạnh Khang diện một chiếc áo vest sọc lịch lãm, sánh đôi cùng MC Huyền Trang của chương trình “Bữa trưa vui vẻ”.


Hiệu trưởng ACS cùng các học viên đã có một show diễn vô cùng xuất sắc.

Thảm đỏ hôm nay thực sự đã được hâm nóng bởi sự xuất hiện của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng. Các đêm diễn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam đến hết ngày 3/11/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn hoa hậu ‘đổ bộ’ thảm đỏ VIFW F/W 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO