Dân Linh Đàm lắp màn hình lớn cùng xem chung kết 'cho đã'

Thảo My - Đức Huy 22/05/2022 19:27

Chỉ khi cơn mưa vừa tan, từ 3h chiều hàng ngàn cổ động viên bắt đầu tập trung tại những địa điểm có màn hình lớn để cùng nhau theo dõi trận chung kết bóng đá Nam trong khuôn khổ giải SEA Games 31. Người dân hào hứng vẫy cờ, băng rôn, biển hiệu.

Sau một hành trình gian nan, thầy và trò HLV Park Hang-seo đã tiến đến trận chung kết chạm trán với kỳ phùng địch thủ Thái Lan. Trước thềm chung kết, những cổ động viên tại KĐT Linh Đàm lắp đặt màn hình lớn để cùng theo dõi trận đấu quan trọng này.
Từ thanh niên cho đến trẻ em, tất cả đã tập trung đông đủ tại sân lớn của các tòa chung cư HH1A từ 3h chiều, ngay sau khi vừa ngớt mưa.
Anh Nguyễn Đức Hùng (người dân tại Hoàng Mai) chia sẻ: "Là một người hâm mộ bóng đá, tôi đã rất trông chờ khoảnh khắc này. Dù rằng hôm nay thời tiết có mưa lớn nhưng tinh thần của tôi cũng như các cư dân khác lại Linh Đàm vẫn rất nóng lòng để cùng nhau theo dõi trận đấu của đội tuyển nước nhà tại SEA Games 31".
Hòa chung với không khí sôi động đó, các hàng quán cũng sửa soạn màn hình lớn để phục vụ nhu cầu của người dân.
Còn tại phố đi bộ, người hâm mộ cũng không kém phần nào nhiệt huyết. Trước khi bắt đầu trận đấu, mọi người đang cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đẹp trước đó của cả tuyển nữ và tuyển nam.
Người dân hào hứng, chuẩn bị cờ và băng rôn từ tối hôm qua. Chị Nguyễn Thu Huyền (người dân tại quận Hoàn Kiếm) cho biết: "Sau trận thắng tối qua của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, tôi cùng với cả gia đình rất háo hức và quyết định tối nay sẽ lên phố đi bộ để xem nốt trận chung kết bóng đá nam".
Dòng người đổ về mỗi lúc một đông hơn.
Khung cảnh người hâm mộ chuẩn bị theo dõi trận chung kết.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dân Linh Đàm lắp màn hình lớn cùng xem chung kết 'cho đã'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO