Dàn mỹ nhân đình đám ‘hóa nữ thần’ trên thảm đỏ

Linh Linh 08/12/2020 11:35

Mới đây, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), đêm diễn cuối cùng sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 đã diễn ra, quy tụ sự tham gia của những nhà thiết kế tên tuổi.

Ngay từ khi bắt đầu, không khí đêm bế mạc đã được “hâm nóng” nhờ “bữa tiệc” thảm đỏ sôi động đến từ dàn khách mời đình đám.

Trước giờ trình làng những bộ sưu tập đẳng cấp đến từ các nhà thiết kế đình đám trong đêm diễn cuối cùng, sự kiện đã được khai màn bằng bữa “đại tiệc” thời trang thảm đỏ nhộn nhịp, trong đó không thể kể đến màn “hóa thân” thành nữ thần đỉnh cao đến từ dàn hoa hậu đình đám.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân thu hút mọi ống kính trong chiếc đầm ôm sát gợi cảm cùng lối trang điểm sắc sảo, nổi bật.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo với chiếc váy suông dài, phần ngực váy được cách điệu bằng chất vải xuyên thấu đính đá.
Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga nổi bật với phụ kiện đội đầu độc đáo cùng thần thái sắc lạnh vạn người mê.
Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan gây ấn tượng cực mạnh với “bạn thảm đỏ” của mình.
Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên diện đầm cúp ngực tôn lên đường cong quyến rũ.
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My kiều diễm trong đầm dạ hội tím được đính kết cầu kỳ, sang trọng.
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên diện đầm tím nổi bật, phần áo choàng cầu kỳ càng giúp nàng hậu thêm quyền lực, quý phái.
Diễn viên Lý Nhã Kỳ tỏa sáng như “nữ thần” Medusa tại thảm đỏ bế mạc, vừa gợi cảm vừa quyền lực trong thiết kế và phụ kiện độc đáo.
Ca sĩ Thủy Tiên sexy hết nấc trong thiết kế với những nếp gấp tinh tế, hiệu quả trong việc tôn lên vóc dáng thon gọn của người đẹp.
Ca sĩ Hari Won rạng rỡ không kém tại thảm đỏ sự kiện đình đám.
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 cực hút với thiết kế sexy tôn dáng.
Diễn viên Nhã Phương tự tin khoe dáng trong thiết kế vừa sang trọng, vừa gợi cảm.
Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh xinh đẹp khoe thần thái hút hồn tại thảm đỏ.

Diễn viên Diễm My 9x ghi điểm nhờ phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Ca sĩ Lệ Quyên thu hút sự chú ý với vóc dáng cân đối, quyến rũ.
Siêu mẫu Như Vân nổi bật với làn da bóng khỏe và đường cong nóng bỏng

Có thể nói, màn trình diễn thảm đỏ “chất phát ngất” của dàn Hoa hậu và Á hậu và các khách mời đình đám đã trở thành một món khai vị ấn tượng dành cho khán giả trước khi “bữa tiệc” thời trang bế mạc của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 diễn ra.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 diễn ra từ ngày 03 - 06/12/2020 Nhà thi đấu Nguyễn Du (Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).

The Best Street Style - hoạt động thời trang nằm trong khuôn khổ của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra song song với lịch của AVIFW từ ngày 1 - 6/12/2020. Mọi thông tin liên hệ mua vé Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 qua website ticketbox: https://ticketbox.vn/ hoặc hotline 0914 266 640.

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 sẽ được cập nhật trên:

Fanpage Aquafina Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW/

Website Aquafina Vietnam International Fashion Week:

www.vietnaminternationalfashionweek.com

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn mỹ nhân đình đám ‘hóa nữ thần’ trên thảm đỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO