Dàn mỹ nhân nhí 'Anh hùng xuất thiếu niên' của điện ảnh Việt

Thảo Vy 11/10/2022 09:29

Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng Lâm Thanh Mỹ, Thịnh Vinh, Mai Cát Vi, Ngân Chi… là những sao nhí nổi tiếng của điện ảnh Việt, không chỉ ghi dấu nhờ diễn xuất xuất thần, dàn mỹ nhân còn góp phần tạo thành công cho nhiều dự án đình đám.

Lâm Thanh Mỹ, Thịnh Vinh - những "Anh hùng xuất thiếu niên" của điện ảnh Việt.

Thịnh Vinh

Thịnh Vinh gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thư sinh.

Thịnh Vinh đóng vai Thiều trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thư sinh. Không giống Thanh Mỹ, Trọng Khang, Thịnh Vinh tập trung hoàn toàn cho việc học sau thành công của phim.

Thời điểm nổi lên nhờ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Thịnh Vinh cho biết, nam diễn viên đến với phim nhờ các bạn bè của mẹ giới thiệu đi thử vai.Vượt qua khá nhiều gương mặt nhí, Thịnh Vinh đã "lọt vào mắt xanh" của đạo diễn Victor Vũ.

Tạo hình của Thịnh Vinh trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Chia sẻ về vai diễn của mình, Thịnh Vinh cho hay: "Vai Thiều có một phần giống em ở chỗ thương anh em, học khá, chơi hết mình và luôn quan tâm bạn bè. Thế nhưng, ngoài đời em không ích kỷ, thiếu trách nhiệm như Thiều".

Là con út trong gia đình có 3 anh em, từ nhỏ Thịnh Vinh được ba mẹ và hai anh hết mực thương yêu nhưng không vì vậy mà chàng trai này trở nên ỷ lại hay ích kỷ. Trong gia đình, Thịnh Vinh là cậu con trai ngoan hiền, hiếu thảo và vâng lời. Nhiều năm liền, Thịnh Vinh là học sinh khá giỏi và được thầy cô, bạn bè yêu mến.

Thịnh Vinh chia sẻ bản thân có niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh.

Thịnh Vinh chia sẻ, em đam mê nghệ thuật từ bé và thích nhảy múa, ca hát, chơi bóng rổ, đá banh, những trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy lò cò. Từ khi bén duyên với bộ phim "14 ngày phép", Thịnh Vinh đã có thêm một niềm đam mê khác và mãnh liệt hơn gấp nhiều lần là điện ảnh.

Ngay sau bộ phim đầu đời, Thịnh Vinh tiếp tục có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm khác như “Ngôi nhà trong hẻm” (vào vai con ma, con của Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân), phim “Miền chân sông”, “Anh hùng làng Mạ”...

Nói về dự định trong tương lai, Thịnh Vinh cho hay vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt việc học ở trường. Bên cạnh đó, cậu bé cũng sẽ không ngừng theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật thứ 7. Với ngoại hình sáng, khả năng nhập vai, diễn xuất tốt, Thịnh Vinh được kỳ vọng sẽ còn đi xa trên con đường nghệ thuật.

Ngân Chi

Mỹ nhân nhí Ngân Chi sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Ngân Chi được biết đến là sao nhí nổi tiếng tại Việt Nam với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Mỹ nhân nhí 11 tuổi, có gương mặt bầu bĩnh cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Ngân Chi cũng từng nhận được giải Cánh diều Vàng 2020.

Ngân Chi sinh ra trong gia đình không làm nghệ thuật nhưng bén duyên với diễn xuất từ năm bốn tuổi. Cô bé từng tham gia nhiều phim như "Vu quy đại náo", "Anh thầy ngôi sao", "Đôi mắt âm dương", "Chàng vợ của em", “Ở đây có nắng”...

Dù tuổi đời ít nhưng Ngân Chi đã sở hữu cho mình loạt vai diễn lớn nhỏ khác nhau.

Ngân Chi được các đạo diễn, diễn viên lớn tuổi khen chuyên nghiệp. Trong dự án điện ảnh đình đám “Bố già”, sao nhí vào vai Bù Tọt - con gái út của ông Sang (Trấn Thành), bị họ hàng kỳ thị vì cho rằng là con rơi. Vai của Ngân Chi là nút thắt quan trọng, giảm căng thẳng trong mối quan hệ giữa ông Sang và Quắn (Tuấn Trần). Dù không có nhiều thoại, diễn xuất tự nhiên của bé qua ánh mắt, cử chỉ khiến khán giả bất ngờ.

Sao nhí cho hay, không sợ hay áp lực khi làm việc với người lớn, ngược lại thường được khen dạn dĩ, kết nối đoàn phim bởi vẻ đáng yêu. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận xét Ngân Chi là "thần đồng diễn xuất".

Phần đông khán giả kỳ vọng trong tương lai Ngân Chi sẽ tiếp tục theo con đường diễn viên chuyên nghiệp và trở thành gương mặt điện ảnh sáng giá trong nghề.

Lâm Thanh Mỹ

Lâm Thanh Mỹ - sao nhí nhỏ tuổi ghi dấu với loạt vai diễn trong các dự án điện ảnh đình đám.

Lâm Thanh Mỹ - sao nhí 17 tuổi, bén duyên nghệ thuật từ ba tuổi, gây ấn tượng bởi cách diễn mộc mạc, vẻ đẹp trong trẻo. Lâm Thanh Mỹ quen mặt với khán giả qua các dự án: “Đoạt hồn”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Siêu trộm”, “Scandal 2”, “Yêu”...

Lâm Thanh Mỹ luôn được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất đa dạng. Sau “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Lâm Thanh Mỹ tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng như “Đoạt hồn”, “Siêu trộm”, “Bóng đè”…

Lâm Thanh Mỹ chứng minh khả năng diễn xuất nhờ biến hóa đa dạng từ vai phản diện đến chính diện. Càng ngày, nữ diễn viên càng cho công chúng thấy rõ sự trưởng thành trong diễn xuất lẫn hình ảnh.

Mỹ nhân nhí còn được mệnh danh là "cô bé đáng sợ nhất Việt Nam" khi liên tục tham gia các dự án phim kinh dị. Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên, mỹ nhân nhí cũng tham gia rất nhiều quảng cáo, làm MC... thậm chí là cả diễn viễn lồng tiếng.

Không chỉ là một diễn viên được nhiều người hâm mộ, Lâm Thanh Mỹ còn là một cô bé có được thành tích học tập ấn tượng tại trường. Ngoài vai trò là một diễn viên, Mỹ yêu thích đọc sách, nghe nhạc. Theo tiết lộ, do tuổi còn nhỏ và không muốn ảnh hưởng đến việc học tập của nữ diễn viên nên bố mẹ Lâm Thanh Mỹ đôi khi cũng khá nghiêm khắc.

Chia sẻ về tương lai có tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật không thì Thanh Mỹ đã tâm sự rằng: “Có thể sau này mọi người không còn nhớ nhiều đến em nữa. Nhưng dù mọi người chỉ còn nhớ về em một chút với một vai diễn nào đó thì cũng vui rồi. Nếu không làm diễn viên nữa, em sẽ làm một công việc khác ổn định để không phải lo lắng về tương lai”.

Mai Cát Vi

Mai Cát Vi cũng là gương mặt sáng giá cho điện ảnh nước nhà.

Tuy không sở hữu ngoại hình quá nổi bật nhưng Mai Cát Vi lại có nhiều vai diễn “nặng ký”, trở thành gương mặt sáng giá trong dàn sao nhí hiện nay.

Mỹ nhân nhí “Anh hùng xuất thiếu niên” tuy mới 13 tuổi nhưng ghi dấu với loạt vai diễn trong các dự án phim đình đám như: “Song lang” (2018), “Vợ ba” (2018), “Hai Phượng” (2019), “Bóng đè” (2022). Mỹ nhân nhí cũng từng đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Bông Sen Vàng với vai diễn trong “Hai Phượng”.

Tham gia nhiều thể loại phim, Mai Cát Vi được khán giả yêu mến vì những nỗ lực trong mỗi vai diễn.

Đã từng tham gia nhiều thể loại phim như chính kịch, hành động, kinh dị, Mai Cát Vi tâm sự không giới hạn mình ở thể loại nào mà muốn trải nghiệm thật nhiều. "Khi đảm nhận một vai diễn nào, em cũng đều cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai diễn đó", sao nhí tâm sự.

Cát Vi cho biết cân đối được việc học và đóng phim nhờ sự giúp đỡ của thầy cô. Mỗi lúc diễn viên nghỉ học để đi quay xa, nhà trường tạo điều kiện để sau đó, em có thể tiếp thu kiến thức, dự thi cùng bạn bè. Cát Vi nói: "Em thoát vai rất nhanh, nhờ vậy không bị cuốn vào phim quá lâu, gây ảnh hưởng đến việc học".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn mỹ nhân nhí 'Anh hùng xuất thiếu niên' của điện ảnh Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO