Dàn người đẹp vướng 'lưới tình' của Nhan Phúc Vinh trong 'Anh có phải đàn ông không?'

Mây My 23/01/2022 10:05

Quỳnh Kool, Thanh Hương và Đan Lê sẽ rơi vào “bẫy” tình của Tuấn Khanh (Nhan Phúc Vinh) ở những diễn biến tiếp theo của bộ phim chiếu khung giờ vàng “Anh có phải đàn ông không?”

Đan Lê

Đan Lê (38 tuổi), được biết đến là một MC và diễn viên, Đan Lê luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang tinh tế và nhẹ nhàng, nữ tính.

Vai diễn trong "Anh có phải đàn ông không" đánh dấu sự trở lại của Đan Lê sau một thời gian vắng bóng trong các bộ phim truyền hình.

Sau khi kết hôn với đạo diễn Khải Anh, cô tích cực đóng phim truyền hình và được công nhận tài năng diễn xuất nhờ loạt phim: “Cầu Vồng Tình Yêu”, “Con Đường Sáng”, “Ba Đám Cưới Một Đời Chồng”, “Người Phán Xử”…

Khác với những bộ phim trước, trong “Anh Có Phải Đàn Ông Không?”, Đan Lê vào vai một người phụ nữ độc lập, quyến rũ và sa vào lưới tình của “trai hư” Tuấn Khang. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Đan Lê sau một thời gian vắng bóng trong các bộ phim truyền hình.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool sẽ vướng phải lưới tình của Nhan Phúc Vinh.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh (26 tuổi). Cô ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ bởi hình ảnh trẻ trung qua các phim: “Đi Qua Mùa Hạ”, “Quỳnh Búp Bê”, “Mẹ Ơi Bố Đâu Rồi”, “Nhà Trọ Balanha”, “Đừng Bắt Em Phải Quên”…

Năm 2019 được xem là một năm mang lại nhiều thành công cho Quỳnh Kool khi cô tham gia vào 2 bộ phim ăn khách là “Quỳnh Búp Bê” và “Nàng Dâu Order”. Tiếp đến cô gây ấn tượng bằng vai diễn Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu”. Quỳnh Kool ngày càng khẳng định được năng lực diễn xuất và nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Hình ảnh Vy và Tuấn Khang trong "Anh có phải đàn ông không?".

Mới đây, Quỳnh Kool bất ngờ hé lộ những hình ảnh ngọt ngào của mình và bạn diễn Nhan Phúc Vinh trong phim mới “Anh Có Phải Đàn Ông Không?”. Trong bộ phim này, cô đóng vai Vy, một trong những người phụ nữ bị Tuấn Khang (do Nhan Phúc Vinh đóng) quyến rũ. Hiện tại, hình ảnh mới nhất của hai diễn viên đang được dân mạng truyền tay nhau, mọi người ví họ trông giống như một đôi tiên đồng ngọc nữ bước ra từ phim ngôn tình Trung Quốc.

Trong những tập đầu khi phim mới lên sóng, Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh đã gây chú ý nhờ vào những tình huống phim gây tiếng cười. Liệu, đến bao giờ Quỳnh Kool mới thật sự rơi vào lưới tình của chàng trai Tuấn Khanh?

Thanh Hương

Thanh Hương bén duyên với nghệ thuật rất sớm, từ những ngày cô còn học bậc phổ thông. Trong sự nghiệp của mình, cô được khán giả chú ý qua các bộ phim: “Người phán xử”, “Quỳnh Búp Bê”, “Sống chung với mẹ chồng”, “Sinh tử”, “Những ngày không quên”…

Thanh Hương lạ lẫm với tóc ngắn cùng Nhan Phúc Vinh trong phim mới.

Năm 2021, Thanh Hương gần như im ắng, không tham gia diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh nào. Thế nhưng, sự xuất hiện với tạo hình cá tính của nữ diễn viên trong “Anh có phải đàn ông không” khiến người hâm mộ thích thú.

Trong phim, Thanh Hương và Nhan Phúc Vinh có màn “lột xác” ấn tượng, những bức ảnh họ cùng diện trang phục đen “tông xuyệt tông” cực ngầu thu hút cộng đồng mạng. Đáng chú ý, Thanh Hương xuất hiện với mái tóc ngắn uốn nhẹ đầy lạ lẫm và sang chảnh.

Dưới phần bình luận, Thanh Hương cũng úp mở chuyện sẽ là tình nhân của Nhan Phúc Vinh trong những diễn biến tiếp theo của “Anh có phải đàn ông không?”.

Thúy An

Thúy An được biết đến là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô bỏ túi cho mình bằng các vai diễn trong các bộ phim: “Giọt Nước Mắt Muộn Màng”, “Người Phán Xử”, “Những Cô Gái Trong Thành Phố”… Đặc biệt, cô đã vào vai nữ chính trong bộ phim nhựa “Lạc Lối” của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang – phim từng đoạt giải Cánh Diều Bạc năm 2014.

Gia đình của Thúy An trong "Anh có phải đàn ông không?".

Diễn viên Thuý An từng gây ấn tượng với vai diễn ghê gớm, đanh đá. Thế nhưng, hình ảnh của Thúy An trong “Anh có phải đàn ông không?” là một người vợ đầy màu sắc…

Trong “Anh có phải đàn ông không?”, Thúy An kết hợp với Tuấn Tú. Nữ diễn viên chia sẻ với vai Thuỳ Dung, tôi cũng chỉ gặp khó khăn một chút chút thôi. Đó là việc mình cần phải bắt nhịp lại với guồng quay công việc - phải nỗ lực học hỏi kỹ năng diễn xuất mới theo phong cách tự nhiên trong đời sống ở các phim truyền hình mới hiện nay.

Việt Hoa

Việt Hoa là nữ diễn viên đang được nhiều khán giả yêu mến qua những bộ phim truyền hình VTV ăn khách: “Cô Gái Nhà Người Ta”, “Hương Vị Tình Thân”… Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Việt Hoa gây chú ý nhờ những vai phản diện.

Ảnh cưới trong phim của Việt Hoa và Hà Việt Dũng.

Không để hình ảnh quen thuộc xuất hiện quá nhiều, trong “Anh có phải đàn ông không?”, Việt Hoa vào vai một người vợ dịu hiền, lo chu toàn mọi việc. Cô phải trải qua cuộc hôn nhân nhàm chán với chồng (Hà Việt Dũng đóng).

Mới đây, diễn viên Việt Hoa đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về tạo hình vai diễn của mình cho công chúng. Trong những tập phim vừa phát sóng, người đẹp để tóc dài ngang lưng, ăn mặc dịu dàng khác hẳn với vẻ ăn chơi, đua đòi của những vai diễn trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn người đẹp vướng 'lưới tình' của Nhan Phúc Vinh trong 'Anh có phải đàn ông không?'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO